Đang tải...

[Hình ảnh] bồn tắm loại nào tốt hiện nay

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi bontam, 28/9/16.

  1. bontam

    bontam New Member

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bồn tắm đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Bồn tắm có nhiều loại và được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Mua bồn tắm ở đâu giá rẻ nhấtbồn tắm hãng nào tốt đang là nỗi băn khoăn của nhiều gia đình.



    [​IMG]

    Bồn tắm giá rẻ nhất


    Bếp Nam Anh là đại lý phân phối các sản phẩm bồn tắm chính hãng trên thị trường Việt Nam với các thương hiệu như Bồn tắm Govern nhập khẩu, bồn tắm Appollo, bồn tắm Daros, bồn tắm Fantiny giá rẻ, bồn tắm Amazon, bồn tắm Euroking, bồn tắm Nofer... Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết bị phòng tắm cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, trung thực, đội ngũ thợ chuyên nghiệm sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng tốt


    Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm với giá cả rẻ nhất thị trường. Mua sản phẩm bồn tắm tại Nam Anh quý khách sẽ được chiết khấu trực tiếp bằng tiền mặt, hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển và có chương trình khuyến mại quà tặng lớn dành mọi khách hàng. Một số quà tặng quý khách sẽ được nhận khi mua bồn tắm tại Bếp Nam Anh như bộ sen tắm, chổi lau nhà, phụ kiện phòng tắm.

    Đến với Nam Anh các bạn sẽ được sở hữu sản phẩm bồn tắm giá rẻ bởi chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đại lý phân phối chính thức cho các thương hiệu bồn tắm có mặt trên thị trường. Các sản phẩm bán ra trên thị trường đều có kèm theo phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ của công ty



    [​IMG]

    Bồn tắm nằm giá rẻ nhất

    Để được tư vấn về các sản phẩm bồn tắm gia đình quý khách có thể gọi qua các số hotline của chúng tôi hoặc đến trực tiếp showroom gần nhất để trải nghiệm về các sản phẩm bồn tắm giá rẻ và được tư vấn tốt nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này