Đang tải...

[Quảng cáo] bồn tắm massage loại nào tốt nhất

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi bontam, 27/8/16.

  1. bontam

    bontam New Member

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bồn tắm hiện đang trở thành vật dụng cần thiết cho mỗi không gian phòng tắm nhưng bồn tắm hiện nay có rất nhiều loại với thương hiệu và giá cả khác nhau, vậy nên dùng bồn tắm loại nào tốt?



    [​IMG]



    Nhắc đến bồn tắm sục massage, người dùng thường quan tâm trước tiên đến những mẫu như bồn tắm massage Govern nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia hay bồn tắm massage Appollo cũng được nhập từ Malaysia hoặc Trung Quốc. Đây là hai thương hiệu chuyên cung cấp bồn tắm massage và phòng tắm xông hơi hiện đang rất nổi tiếng tại thị trường Việt. So sánh hai thương hiệu này thì Govern được đánh giá nổi trội hơn khi bồn tắm massage của Govern được tích hợp thêm tính năng sục khí, làm giàu oxy cho nước giúp chống lão hóa da rất tốt, thêm nữa, các mẫu bồn tắm massage của Govern còn được làm từ cả chất liệu Acrylic ngọc trai cao cấp trong khi Appollo chỉ có chất liệu Acrylic trắng sứ thông thường.




    [​IMG]

    Ảnh minh họa mẫu bồn tắm massage tốt nhất hiện nay


    Chất liệu làm bồn tắm massage tốt nhất:

    Những mẫu bồn tắm massage Govern được làm từ chất liệu Acrylic ngọc trai có khả năng chống ố vàng, chống bám bẩn, chống trơn trượt tốt và đặc biệt dễ dàng vệ sinh. Bồn tắm massage của Govern chỉ có một nguồn hàng là từ Malaysia, có chứng nhận xuất xứ sản phẩm rõ ràng và sản phẩm chỉ được phân phối tại các đại lý ủy quyền nên đảm bảo rằng không có hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.


    Dịch vụ hậu mãi dành cho bồn tắm massage:


    Mặt khác, để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình, Govern còn đưa thêm các chính sách hậu mãi tốt nhất như bảo hành 60 tháng tại nhà, bảo trì vĩnh viễn, hỗ trợ lắp đặt tại nhà miễn phí đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội và Sài Gòn. Khi mua tại đại lý cấp I, quý khách còn được hỗ trợ về giá, trừ trực tiếp tiền mặt trên giá bán lẻ của công ty.

    Đại chỉ bán bồn tắm Massage:

    Từ những đặc điểm đó có thể khẳng định: bồn tắm massage Govern là lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình Việt.
    Địa chỉ bán bồn tắm massage chính hãng tại Hà Nội – Bếp Nam Anh là đại lý uy tín cung cấp rất nhiều hãng bồn tắm massage . Không chỉ trưng bày sản phẩm của Govern chúng tôi còn phân phối bồn tắm massage của nhiều thương hiệu khác nhằm giúp khách hàng so sánh chất lượng bồn tắm của Govern với các hãng khác để thấy được bồn tắm massage của Govern là bồn tắm nhập khẩu tốt nhất. Ngoài ra, tại đại lý chúng tôi còn hỗ trợ về kĩ thuật, tặng những phần quà hấp dẫn khi chọn mua bồn tắm massage Govern. Quý khách có thể đến các showroom gần nhất để trải nghiệm thực tế về sản phẩm và được các nhân viên tư vấn một cách tốt nhất. Hoặc quý khách có thể gọi đến các số hotline của chúng tôi để được cập nhật về giá và chương trình quà tặng hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này