Đang tải...

Bộ 3 smartphone giá hợp lý cấu hình tốt chuyên để chơi game

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 24/11/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chơi game mobile trên điện thoại di động là một trong những cách giải trí, giải tỏa stress được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Chỉ cần đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao cho máy là bạn có thể tha hồ chiến game mọi lúc mọi nơi trên chiếc smartphone của mình. Vậy đâu là những chiếc smartphone giá tốt cấu hình cao thích hợp để bạn “chiến” game? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    HTC One Me có giá hợp lý cấu hình tốt chuyên để chơi game

    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các tín đồ công nghệ thông tin về bộ 3 smartphone giá hợp lý cấu hình tốt chuyên để chơi game. 3 mẫu smartphone này đều sở hữu màn hình chất lượng tốt, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, cũng như cấu hình tốt giúp bạn có thể thoải mái chơi game, cùng với một hiệu năng đủ làm bạn hài lòng.

    Bên cạnh màn hình đẹp để hiển thị nội dung sắc nét, 3 smartphone tầm trung trong bài còn sở hữu cấu hình tốt, giúp bạn chơi game thoải mái hơn. Dĩ nhiên, hiệu năng không quá xuất sắc như những máy cao cấp, nhưng cũng đủ làm bạn hài lòng.

    HTC One ME là mẫu smartphone đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn. Đây là mẫu máy có giá bán phù hợp cùng với một cấu hình tốt, giúp bạn có thể chạy đa nhiệm và chơi game khá mượt mà. Bạn có thể đăng ký gói cước M70 của Mobifone để trải nghiệm những tựa game mobile online hấp dẫn cũng như xem phim Full HD, check email, nghe nhạc… thoải mái trên máy mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    Asus ZenFone 3 ZE552KL

    Mẫu smartphone thứ hai bạn nên cân nhắc khi tìm mua một chiếc smartphone giá hợp lý cấu hình tốt chuyên để chơi game đó chính là mẫu máy Samsung Galaxy A7 (2016). Sản phẩm đến từ nhà sản xuất Samsung sở hữu cả thiết kế sang trọng cũng như cấu hình ổn định bên trọng. Viên pin được trang bị cho máy có dung lượng sử dụng lên tới 3.300 mAh.

    Mẫu smartphone này được Samsung trang bị màn hình rộng 5.5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, chân thực. Máy cũng có hỗ trợ kết nối mạng siêu nhanh 4G và OTG hiện đại, đem lại sự tiện dụng cho bạn.

    Asus ZenFone 3 ZE552KL là mẫu smartphone cuối cùng nằm trong top 3 smartphone giá hợp lý cấu hình tốt chuyên để chơi game. Mẫu máy này gây ấn tượng với người dùng ở dung lượng bộ nhớ trong 64GB cùng với RAM 4GB giúp người dùng có thể lưu trữ data và cài đặt các tựa game mobile 3G dung lượng cao một cách thoải mái nhất.

    Với màn hình 5.5 inch chất lượng Full HD của Asus ZenFone 3 ZE552KL, bạn chỉ cần cài đặt gói cước 3G của Mobifone cho máy là có thể tha hồ trải nghiệm những bộ phim hay, những video clip hấp dẫn trên máy mọi lúc mọi nơi với cước phí tiết kiệm nhất, đường truyền tốc độ cao ổn định.
     

Chia sẻ trang này