Đang tải...

Các điều các bạn chưa biết về rượu Macallan

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi trantrang99, 23/3/19.

  1. trantrang99

    trantrang99 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Vừa mới đây, Rượu Macallan còn gọi là rượu Single Malt ngon nhất toàn cầu, nó tiếp tục là chuẩn mực mà qua đó các dòng rượu whisky khác được đánh giá

    Rượu Macallan là 1 trong những loại rượu Whisky cùng với đánh giá cao nhất toàn cầu.
    Tên tuổi có một không hai này được vun đắp trên cơ sở cam kết của các bậc thầy chế tác rượu mạnh và thùng gỗ. Họ là các nghệ nhân thực thụ cùng với chẳng thể thiếu đối dùng tăm tiếng rượu Macallan nói từ khi thương hiệu này có mặt trên thị trường.

    Xem thêm: http://ruoungoaisaigon.joomla.com/

    Việc tìm kiếm sự hoàn mỹ một cách thức đầy nhiệt huyết của những bậc thầy này đã bảo đảm chất lượng bên lâu của nhãn hàng rượu Macallan từ năm 1824. Bây giờ ông Bod Dalgarno, người làm rượu Macallan cùng với ông George Espie người cung ứng các quan tài cho rượu Macallan là hiện thân của tận tụy cùng với mỹ mãn nghề nghiệp được tích lũy cùng với tăng trưởng.

    [​IMG]

    Sáu bí quyết tạo nên chất lượng rượu Maccallan
    Nền móng tạo ra rượu Macallan và thùng gỗ chứa rượu ấy là sáu bí quyết của rượu Macallan. Những nhân tố duy nhất kếp hợp lại tạo cho rượu Macallan phát triển thành đặc trưng.

    Thứ nhất: Thánh địa Macallan. Căn nhà thời vua Jim đệ nhất, căn nhà phía đông Elchies nhìn sang khu bác bỏ cất rượu Macallan tại Speyside Scotland được xây dựng vào năm 1700 là thánh địa của rượu Macallan.

    Thứ hai: những cột chưng cất rượu huyền bí. Các cột bác bỏ chứa rượu dùng đồng nhỏ nhắn dùng hình thù độc đáo cùng với luôn khiêu gợi sự hiếu kỳ của rượu Macallan giúp thu lượm được các hương vị mới nhất, độc đáo nhất của Macallan.

    Thư ba: phần chiết ngon nhất. Phần chiết là lượng rượu chiết ra từ những cột đồng chưng cất, rượu Macallan chọn lấy phân đoạn ngon nhất. Chỉ 16% tinh túy nhất được chọn lựa đưa vào tất cả quan tài gỗ sồi

    Thứ tư : tất cả quan tài gỗ sồi đặc trưng sử dụng để ủ rượu. Mỗi thùng gỗ sồi ủ rượu phải được sản xuất thủ công và phải được chọn lựa tỷ mỉ. Nguyên tắc không thay đôi trong việc lựa chọn cỗ áo gỗ sồi đặc biệt này tuân thủ nghiêm ngặt giúp tạo nên cực nhiều màu sắc cùng với mùi vị đặc biệt khác nhau cho những những loại rượu Macallan.

    Thứ năm : màu sắc của rượu Macallan tình cờ. Đối dùng Macallan, màu của rượu phải thật khi không. Màu của rượu Macallanlà sự hòa quyện giữa rượu cùng với gỗ sồi, điều đó được minh chứng qua hàng loạt sản phẩm của rượu Macallan.
    .
    Thứ sáu : không rượu nào sánh với rượu Macallan. Bậc thầy chưng chứa rượu Macallan, Bob Dalgarno, luôn để mắt cùng với Nhìn vào chăm chút các cỗ áo rượu đang trong các thời kỳ ủ cùng với chọn đúng thời khắc khi, mỗi hậu sự ủ phải sở hữu điểm chín mùi hoàn hảo để đóng chai.

    Chính nghệ thuật tối ưu trong việc nối kết giữa rượu cùng với gỗ sồi tạo nên chất lượng lý tưởng của rượu Macallan, chiếc rượu whiskyngon nhất thế giới.

    [​IMG]

    Nguồn gốc của rượu Macallan Sherry Oak
    Đẳng cấp của Macallan Sherry Oak được hình thành từ xuất xứ có một không hai của nó. Quy trình bác chứa được giám sát chặc chẻ của những bậc thầy Macallan về bác chứa rượu cùng với chế tạo tất cả săng gỗ sồi.

    Xem thêm : https://www.linkedin.com/pulse/tất-cả-điều-các-bạn-chưa-biết-về-rượu-macallan-rượu-ngoại-sài-gòn/

    Macallan Sherry Oak được ủ đặc trưng trong cỗ ván gỗ sồi Tây Ban Nha, những cây gỗ sồi phải trải qua hành trình dài để trở nên áo quan đựng rượu. Trong khoảng những thân gỗ đó, các thanh gỗ sồi được chế tác thủ công ở vùng Candiz của Tây Ban Nha, nơi mà truyền thống đốt gỗ trước đây khiến cho đổi thay đặc tính hóa học của gỗ và bổ sung vào ấy thành phần rất quan yếu trong quá trình ủ rượu.

    Các thùng này chưa chuyển sang Scotland ngay mà đầu tiên ứng dụng để ủ rượu nho khiến trong khoảng nho của vùng Jerez Tây ban Nha và rượu Sherry lâu năm. Sau cùng là để nắng gió trong vòng hai năm. Và sau đấy các cỗ ván gỗ này mới tới được vùng cung ứng rượu Macallan.

    Ở đây người ta thực hiện ủ rượu cùng với rượu mới bác chứa sẽ chín dần trong những cỗ áo gỗ cùng với chuyển thành cái rượu Single Malt đặc trưng, màu sắc phong phú, gợi lên hương vị trái cây khô và tương đối vị cay.

    Xem thêm: https://ruoungoaixachtaysaigon.word...u-macallan-12-18-21-25-gia-bao-nhieu-o-tphcm/
     

Chia sẻ trang này