Đang tải...

Các kiểu trang trí không gian phòng khách hót nhất năm 2020 P2

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi kiwi6868, 17/2/20.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Seoer
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Web:
    Phòng khách là vị trí trung tâm của ngôi nhà, là nơi tụ họp của các thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng mang lại sự thoải mái và ấm cúng cho tất cả mọi người. Vậy trang trí không gian phòng khách như thế nào để luôn toát lên sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Hãy cùng tham khảo 6 kiểu trang trí không gian phòng khách được ưa chuộng dưới đây và áp dụng vào không gian phòng khách trong gia đình bạn nhé!

    [​IMG]

    6 mẫu trang trí không gian phòng khách ấn tượng

    Trang trí phòng khách với tranh ảnh

    Từ lâu, tranh ảnh đã được sử dụng để trang trí và làm đẹp cho không gian, bên cạnh những bức ảnh lưu niệm của gia đình bạn có thể sử dụng những bức tranh phong cảnh, tranh nghệ thuật… để tạo nên điểm ấn tượng nổi bật cho không gian phòng khách.

    Trang trí không gian phòng khách với sách

    Không chỉ được bài trí trong phòng đọc sách mà sách còn được bài trí ngay chính trong phòng khách, sách là tài liệu vô cùn quý giá giúp mở mang tâm hồn và trí tuệ nó còn là người bạn tâm giao cho gia chủ. Bài trí sách trong không gian phòng khách vừa khẳng định được giá trị tri thức của gia chủ, lại tô điểm thêm cho không gian ấn tượng và tạo động lực, truyền cảm hứng đọc sách cho mọi người. Đây là cách bài trí không gian phòng khách vô cùng độc đáo và mang tới những phút giây thư giãn nhất khi hòa mình vào những cuốn sách hay ngay chính phòng khách của gia đình.

    Phòng khách không thể thiếu bàn ghế sofa ấn tượng

    Bàn ghế sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong trang trí không gian phòng khách, hiện nay với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc… bạn thoải mái lựa chọn bộ sofa phù hợp với không gian giúp mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bài trí. Chất liệu bọc vô cùng đa dạng từ vải, nỉ, da… mỗi chất liệu mang tới những tính năng riêng. Nếu bạn ưa thích sự phóng khoáng với màu sắc đa dạng bắt mắt thì sofa chất liệu vải nỉ với thiết kế hiện đại sẽ phù hợp cho không gian của bạn, chất liệu bọc da thật mang lại sự đẳng cấp và bền đẹp mãi theo thời gian. Nêu quan tâm tới lối kiến trúc không gian phòng khách và mệnh của gia chủ để lựa chọn mẫu sofa phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Trang trí phòng khách với cây cảnh

    Cây cảnh được bài trí trong không gian phòng khách không chỉ giúp điều hòa khí hậu, mang lại không khí trong lành mà còn giúp tô điểm thêm cho không gian là cách trang trí không gian được ưa chuộng hiện nay. Lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy của gia chủ sẽ còn giúp mang lại luồng khí tốt xua tan mọi khí xấu giúp cho tài vận đi lên.

    Trang trí phòng khách với đèn trang trí

    Đèn trang trí không chỉ có tác dụng chiếu sáng cho không gian, mà những mẫu đèn trang trí còn tạo sự ấn tượng giúp cho không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn. Với sự đa dạng về thiết kế tùy vào lối kiến trúc không gian mà bạn có thể lựa chọn mẫu đèn phù hợp nhất. Nhất là kiểu nhà ống và phòng khách mang thiết kế Châu Âu thì kiểu trang trí phòng khách với đèn trang trí là sự lựa chọn tốt nhất.

    Trang trí phòng khách với giấy dán tường

    Nếu bạn hướng tới phòng khách trang trí đơn giản thì giấy dán tường sẽ giúp bạn sở hữu không gian phòng khách ấn tượng này. Không quá rườm rà với những chi tiết khó chịu mà bạn chỉ cần lựa chọn mẫu giấy dán tường bạn thích và dán chúng lên tường. Với các mẫu đẹp mắt giúp đánh lừa thị giác giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

    Không quá khó khăn trong việc trang trí không gian phòng khách trở nên sang trọng và ấn tượng. Với những kiểu trang trí phòng khách mà Hưng Phát Sài Gòn chia sẻ ở triên, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc hoàn thiện căn phòng khách của mình tuyệt vời hơn.
     

Chia sẻ trang này