Đang tải...

Các kiểu xả nước phổ biến của bồn cầu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi minhduc00, 23/8/24.

  1. minhduc00

    minhduc00 New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bồn cầu là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hệ thống xả nước của bồn cầu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả sử dụng cũng như có tiết kiệm nước hay không. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá các kiểu xả nước phổ biến của bồn cầu và những ưu điểm của từng loại.

    1. Xả nước bằng tay gạt

    Xả nước bằng tay gạt là loại truyền thống nhất, được thiết kế với một cần gạt dược thiết kế ở bên thân hoặc mặt trước của két nước. Khi người dùng kéo cần gạt, nước sẽ được xả vào bồn cầu.

    Kiểu thiết kế xả này có ưu điểm là đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là chỉ có một mức nước xả duy nhất cho cả nhu cầu xả tiểu và xả đại.

    Chẳng hạn như bồn cầu 2 khối Viglacera VI77 thiết kế xả tay gạt một chế độ dễ thao tác và dễ sử dụng. Kết hợp cùng với công nghệ xả mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi chất bẩn nhanh chóng chỉ trong một lần xả.

    [​IMG]
    2. Xả nước bằng nút nhấn hai chế độ

    Đây là kiểu xả phổ biến nhất hiện nay và sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với kiểu xả tay gạt truyền thống. Với thiết kế xả 2 nút nhấn tương ứng với hai chế độ khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Điều này giúp tiết kiệm nước đáng kể, giảm lượng nước tiêu thụ và góp phần bảo vệ môi trường.

    Bồn cầu Viglacera V63 là một ví dụ tiêu biểu cho kiểu xả nhấn 2 chế độ này. Là mẫu bồn cầu két liền được thiết kế xả 2 nút nhấn tương ứng với xả tiểu và xả đại dễ nhận biết giúp đem lại sự linh hoạt trong sử dụng, cũng như góp phần tiết kiệm chi phí tiền nước sinh hoạt cho người dùng.

    [​IMG]
    3. Xả nước bằng cảm biến tự động

    Bồn cầu xả nước bằng cảm biến tự động là một công nghệ tiên tiến, sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện khi nào cần xả nước. Khi người dùng rời khỏi bồn cầu, cảm biến sẽ tự động kích hoạt hệ thống xả nước mà không cần phải chạm vào bất kỳ nút bấm nào.

    Loại bồn cầu này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp giảm nguy cơ lây lan vi khuẩn, do không cần phải chạm vào bề mặt của bồn cầu. Mặc dù có chi phí lắp đặt và bảo trì cao hơn, nhưng tính năng tự động của nó mang lại sự hiện đại và sang trọng cho phòng tắm.

    Bạn có thể tham khảo ngay mẫu bồn cầu thông minh V-Smart V93 của thương hiệu Viglacera. Với hệ thống cảm biến được tích hợp vào nắp ngồi của bồn cầu Viglacera V93 giúp nhận biết có người dùng sẽ kích hoạt chức năng xả tự động trước và sau khi sử dụng đầy tiện lợi.

    [​IMG]
    Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu bảo vệ môi trường ngày càng cao, các kiểu xả nước của bồn cầu ngày càng trở nên đa dạng và hiệu quả. Từ kiểu xả nước bằng tay đơn giản đến các hệ thống xả nước tiên tiến như cảm biến tự động, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.
     

Chia sẻ trang này