Đang tải...

Các môn thi liên thông lên Cao đẳng Dược

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 18/7/18.

By dungdothi on 18/7/18 lúc 16:38
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    những môn thi liên thông lên Cao đẳng Dược sĩ. Theo như tôi được biết để có thể học liên thông lên thì phải tham gia kỳ thi liên thông. Tôi đã hoàn thành chương trình học Trung cấp Điều Dưỡng và xuất hiện đề nghị Theo học liên thông ngành điều dưỡng của nhà trường Hệ Cao đẳng Dược Đà Nẵng. Vậy nhà trường cho tôi hỏi là các môn thi của trường trong kỳ thi liên thông là những môn gì để tôi còn biết để ôn tập thi. Cho tôi hỏi thêm Ngoài việc cần phải thi thì còn có những yêu cầu nào nữa để được Theo học liên thông. Tôi cảm ơn! (Thu Hoài – Lạng Giang – Bắc Giang)
    [​IMG]

    Ngành Xét nghiệm đóng vai trò quan trọng trong hệ thống ngành Y tế
    Trả lời:

    Chào chị Hoài. nhà trường rất vui bởi vì chị đã biết đến dạy học của trường cũng như tin tưởng lựa chọn học ở nhà trường. Để chị xuất hiện thể nắm được hỏi đáp chi tiết cụ thể về giảng dạy liên thông Cao đẳng ngành Điều dưỡng nhà trường sẽ giải đáp giúp chị và cung ứng thêm yêu cầu cho chị.

    Liên thông là Hình thức giảng dạy được bộ lao động TB&XH giáo dục cho phép một số trường thực hiện nhằm nâng cao, bổ sung kiến thức chuyên môn cho người học. Theo học liên thông lên dành cho những đối tượng sinh viên hệ Cao đẳng liên thông lên ĐH hoặc hệ trung cấp giỏi liên thông lên Cao đẳng. Người Theo học được trao bằng đại học hoặc Cao đẳng sau đó hoàn thành chương trình Liên thông.

    Liên thông được tổ chức theo 3 loại hình là liên thông chính quy, liên thông vừa thực hiện vừa học cũng như liên thông từ xa. Để Theo học liên thông thì điều kiện cần là người học nhất thiết tham gia kỳ thi liên thông do trường đào tạo liên thông tổ chức.

    Vậy các môn thi liên thông lên Cao đẳng Dược sĩ Đà Nẵng là các môn nào?
    nhà trường Cao đẳng Dược Đà Nẵng ở 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng là nhà trường được sự cho phép của bộ giáo dục dạy học về liên thông. trường đáp ứng đầy đủ những điều kiện để có thể được phép dạy học liên thông từ hệ Trung cấp 2 ngành là Dược và Điều Dưỡng lên Cao đẳng, Liên thông cao đẳng Xét Nghiệm Đà Nẵng. Người học khi hoàn thành khóa học liên thông của nhà trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy do trường Hệ Cao đẳng Dược Đà Nẵng cấp.


    Theo quy định chung của bộ lao động TB&XH giáo dục thì người xuất hiện yêu cầu Theo học liên thông tại các nhà trường được cho phép thì đều phải tham gia kỳ thi liên thông Đối với những môn quy định. Đối với hệ Trung cấp liên thông lên Cao đẳng nhất thiết dự thi những môn gồm: Môn căn bản, Môn trường ngành nghề cũng như Môn chuyên ngành.

    những môn thi chi tiết sẽ tùy thuộc từng trường lựa chọn thích hợp. trường Dược sĩ hệ Cao đẳng Đà Nẵng chọn lựa những môn thi rõ ràng trong kỳ thi liên thông cụ thể gồm.

    với môn cơ bản các Thí sinh phải thi môn Toán Theo học
    Đối với môn trường nghề các các bạn trẻ cần phải thi môn Hóa đánh giá
    với môn chuyên ngành nhà trường sẽ cho các các bạn trẻ thi tổng hợp
    Nội dung thi sẽ vì Hội đồng tuyển sinh của trường đề ra. mục tiêu đánh giá kiến thức căn bản và khả năng áp dụng thực hành của các bạn trẻ. những thắc mắc trong những môn thi thiên về đánh giá thực hành rộng rãi hơn chiếm tới 70%, còn lý thuyết chỉ chiếm 30%.

    Thí sinh nhất thiết đạt đến mức quy định chung thì mới vượt qua kỳ thi. Trong tất cả những môn thi hay không môn nào bị liệt và dưới 5. Điểm ngưỡng đầu vào kỳ thi liên thông là 15 điểm. có nghĩa là ví như các bạn trẻ muốn đạt tới ngưỡng điểm này thì ít nhất 3 môn mỗi môn nhất thiết được 5 điểm.

    [​IMG]

    Lựa chọn theo học ngành Xét nghiệm là hướng đi đúng đắn đối với các bạn trẻ
    Để giúp các các bạn có thể ôn tập chất lượng cũng như thi đạt bảng kết quả cao trường Cao đẳng Dược sĩ Đà Nẵng tổ chức các lớp ôn thi liên thông. các bạn xuất hiện thể tham gia vào các lớp này, để biết cụ thể thắc mắc về lớp Theo học các bạn liên lạc về trường.
    những tiêu chuẩn khác học dược sĩ cao đẳng hệ liên thông
    các bạn trẻ cần phải tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp chuyên ngành dược ví như liên thông lên hệ Cao đẳng chuyên ngành dược
    các bạn trẻ cần phải tốt nghiệp TCCN chuyên ngành điều dưỡng trường hợp liên thông lên hệ Cao đẳng Điều dưỡng
    Thí sinh cần phải xuất hiện sức khỏe chất lượng để tốt nghiệp
    các bạn xuất hiện sơ yếu lý lịch rõ ràng trong sạch, không có tiền án tiền sự hay truy cứu trách nhiệm hình sự
    Nộp hồ sơ về nhà trường để tham gia tuyển sinh.
    Mọi rõ ràng về liên thông lêm Cao đẳng Dược những các bạn liên lạc về nhà trường theo địa chỉ:
    Xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Đà Nẵng
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này