Tầm quan trọng của thương hiệu. Thương hiệu của mọi người là lời hứa và uy tín của mọi người cho người tiêu dùng. Làm mọi thứ mọi người có thể để cho bảo vệ nó. Đầu tiên, tạo ra một bản Tổng quan Thương hiệu (giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty mọi người) dễ dàng và không có các thuật ngữ ngành nghề. Tiếp theo, xây dựng Tài liệu Hướng dẫn Nhãn hiệu (biểu trưng, sơ đồ màu, khẩu hiệu và thông điệp) dễ hiểu và nhân bản, do đó mọi người có thể bao gồm thông tin chi tiết về tổ chức của mình. Điều này có thể giúp thông báo mọi thứ mọi người làm, cũng như cung cấp một cái nhìn tổng quan về công ty cho các nhân viên hiện có và mới. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Nhiếp ảnh sản phẩm. Trong thế giới trực tuyến, người mua sắm đưa ra quyết định từ một bức ảnh. Để tạo ra một bức ảnh sản phẩm, hãy chụp những bức ảnh truyền cảm hứng cho người mua tiềm năng để cho nghĩ rằng, "Nếu tôi mua sản phẩm này, tôi / nhà tôi / cuộc sống của tôi có thể giống cùng với những hình ảnh này." tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. Loại bỏ những phiền nhiễu trong bức ảnh (tức là các mẫu hay là các vật trang trí không cần thiết). Sử dụng ánh sáng tự nhiên và trưng bày sản phẩm trong một môi trường tự nhiên (nghĩa là quần áo trên người, khăn tắm trong phòng tắm). Chụp nhiều hình ảnh (ví dụ: các kích thước, góc chụp khác nhau). Dịch vụ người tiêu dùng. Dịch vụ người tiêu dùng có ảnh hưởng nhất đến quy trình mua hàng, đặc biệt là trực tuyến, nơi những trải nghiệm cá nhân bị giảm đi. Khách hàng tiềm năng thường chọn các công ty có đánh giá và xếp hạng tốt. Họ đang tìm kiếm tiếng nói thực sự và ý kiến để giúp họ ra quyết định một thế giới không có con người. Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để cho tạo ra một sự kết nối cùng với con người bất cứ khi nào có thể. Thêm một lời cảm ơn cá nhân hay là một mẫu sản phẩm để cho giới thiệu sản phẩm mới của mọi người. Điều này giúp xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng và các mối quan hệ trong khi khuyến khích giới thiệu và đánh giá của người tiêu dùng. Đảm bảo dịch vụ người tiêu dùng trong toàn bộ tổ chức của mọi người nhanh chóng và nhất quán. Đào tạo nhân viên để cho xử lý những lời chỉ trích, phàn nàn hay là những đề xuất từ khách hàng cùng với những thông điệp nhất quán, tích cực. Tên và mô tả sản phẩm. Ở một số nền tảng, tên sản phẩm và mô tả của mọi người là những yếu tố chính trong các truy vấn của công cụ tìm kiếm. Nhiều marketplaces thêm tên sản phẩm vào URL, cho phép các công cụ tìm kiếm tìm sản phẩm của mọi người. Làm cho tiêu đề sản phẩm mô tả. "sản phẩm của mọi người" có khả năng xuất hiện trong một truy vấn tìm kiếm hơn. Tiêu đề mô tả nhiều hơn có thể hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Giữ thông tin mô tả sản phẩm dễ dàng. Bao gồm bất kỳ chi tiết quan trọng nào (chẳng hạn như kích thước, tùy chọn màu sắc, hướng dẫn chăm sóc, khung thời gian vận chuyển). Cũng mô tả sản phẩm là gì và làm thế nào mọi khách hàng nó. Điều này có vẻ rõ ràng đối cùng với mọi người, nhưng hãy giả sử nó có thể ra sao cùng với người tiêu dùng tiềm năng. Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?