Đang tải...

[Spam] Các trường hợp trong event có khách hàng VIP tham gia

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi ws88v, 24/2/18.

  1. ws88v

    ws88v Member

    Tham gia ngày:
    18/2/16
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin từ cấp trên là bạn sắp phải thực hiện một event kèm tiệc cho những nhân vật VIP của công ty như giám đốc, nhà quản lý cao cấp của các công ty, tập đoàn lớn; các đối tác chủ yếu. Chắc hẳn bạn sẽ rất băn khoăn vì những rủi ro phát sinh khi event được thực hiện từ các vị khách VIP này. Tuy nhiên, bạn còn phải “đau đầu” với vấn đề phải làm thế nào để những vị khách này sắp xếp thời gian quý báu của mình để đến trong thời gian thực hiện event.
    Để thuyết phục VIP không phải là điều đơn giản. Những thứ như tiệc tùng sang chảnh, nhà hàng lớn, quà tặng giá trị... sẽ cũng không mang lại hiệu quả nếu bạn không biết được họ thật sự cần gì. Bạn phải làm rõ câu hỏi: những VIP cần gì ở event của bạn?, hãy tìm ra và đáp ứng điều đó cho họ.
    1. VIP muốn nâng cao mối quan hệ quyền lực với các chính trị gia
    Những người làm chính trị, những cơ quan công quyền có những người đứng đầu như chủ tịch các hiệp hội giao thương, chủ tích UBND... là những đối tượng mà các chủ doanh nghiệp rất muốn đến gần nhằm phục vụ cho các mục đích tìm hiểu thông tin, lobby, tạo quan hệ... Vì vậy, nếu sự kiện của bạn tổ chức có sự góp mặt của những người này thì tỷ lệ hoàn hảo cao hơn 50%. Đây là điểm nhấn lý tưởng thúc đẩy khách được mời đăng ký tham dự ngay.
    cong ty to chuc su kien tat nien
    2. Khách VIP lúc nào cũng quan tâm đến những cơ hội kiếm tiền
    Networking là tiêu chí quan trọng khi dự event của hầu hết các khách VIP. Họ muốn giao lưu, gặp gỡ và đặt quan hệ làm ăn với nhau thông qua những bữa tiệc như thế này, chính vì vậy, bạn hãy tạo tối đa những cơ hội cho họ có thể đạt được điều này.
    3. Khách VIP cần nơi tiếp đãi đối tác
    Nếu có thể, nên tạo điều kiện cho khách mời của mình có thể mời thêm đối tác của họ đến. Như vậy bạn vừa mời được họ, vừa có cơ hội tiếp cận những khách hàng mục tiêu do họ dẫn đến.
    4. Khách VIP thích những sở thích VIP
    Đôi khi một vị giám đốc chơi golf hay tennis không phải vì họ thích golf, hay đi xem một buổi hòa nhạc chưa hẳn vì họ yêu âm nhạc. Họ đến với sở thích đó vì họ biết rằng có rất nhiều VIP khác cũng tham dự vào thú vui "quý tộc" này. Đó là lý do vì sao người ta hay tổ chức các giải golf dành cho doanh nhân mà không phải giải bóng đá. Hãy chú trọng vào các hoạt động "quý tộc" này nếu bạn muốn chinh phục khách VIP.
     

Chia sẻ trang này