Đang tải...

[Spam] Các yếu tố rủi ro thường gặp đối với trào ngược dạ dày

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nhunguyen1219, 25/4/19.

  1. nhunguyen1219

    nhunguyen1219 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thực quản chứa một nhóm các sợi cơ có dạng vòng ngăn không cho thức ăn di chuyển ngược từ dạ dày đến thực quản. Những sợi cơ này làm cho cơ thắt thực quản dưới (LES).

    Nếu cơ thắt thực quản dưới không đóng tốt, nó sẽ cho phép thức ăn, chất lỏng và axit clohydric rò rỉ trở lại vào thực quản. Các mô thực quản bên trong không được thiết kế để xử lý axit mạnh gây viêm vùng này. Điều này gây ra cảm giác ợ nóng đặc trưng. Làm tổn thương mãn tính các mô thực quản thường dẫn đến ung thư thực quản và các tình trạng nghiêm trọng khác . Tìm hiểu bài viết dưới đây để biết nguyên nhân gây ra bệnh trào ngược dạ dày và cách điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Các yếu tố rủi ro thường gặp đối với trào ngược dạ dày

    Các yếu tố nguy cơ phổ biến nhất đối với trào ngược dạ dày bao gồm bất cứ điều gì cản trở thực quản hoặc vùng dạ dày như thoát vị, mang thai và xơ cứng bì. Các yếu tố nguy cơ đã được chứng minh khác bao gồm béo phì, hút thuốc và sử dụng rượu. Nhiều loại thuốc theo toa liệt kê trào ngược dạ dày thực quản hoặc trào ngược axit là tác dụng phụ phổ biến vì vậy điều này luôn cần được xem xét.

    Người ta tin rằng trào ngược dạ dày là do một lượng axit clohydric quá nhiều trong dạ dày. Khoa học mới đã tiết lộ rằng đây không phải là trường hợp. trào ngược dạ dày thực quản thường được gây ra bởi quá ít axit hydrochloric được tiết ra bởi dạ dày .

    >> Tham khảo: https://laodong.vn/suc-khoe/trao-nguoc-da-day-thuc-quan-la-gi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua-benh-tan-goc-639162.ldo
     
  2. minhtriozcorp

    minhtriozcorp Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Cảm ơn bài chia sẻ của bạn

    thiet ke spa


    Cảm ơn về liên kết trên
     

Chia sẻ trang này