Đang tải...

[Spam] Cách chọn mẫu sofa phù hợp nhất với từng kiểu phòng khách

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi hoacaucamtu, 4/5/18.

  1. hoacaucamtu

    hoacaucamtu New Member

    Tham gia ngày:
    1/4/17
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để không gian phòng khách nhà bạn trở nên thoáng rộng hơn, bạn cần chọn lựa được ghế sofa phòng khách, sofa gia đình phù hợp cũng như có cách bày trí hợp lý. Tuy vậy, không phải căn nhà nào cũng có diện tích, thiết kế giống nhau nên kích thước phòng khách cũng khác nhau. Có phòng khách hình vuông, phòng khách hình bán nguyệt, phòng khách hẹp & dài…. Hãy cùng Nội Thất Việt tham khảo 1 vài mẹo nhỏ các cách chọn mẫu sofa gia đình phù hợp với từng không gian


    Chọn sofa phòng khách hình vuông.


    Đây là 1 trong những mặt bằng dễ bài trí các trang thiết bị nội thất nhất. Bạn có thể chọn cho căn phòng khách này bộ ghế sofa góc, sofa nỉ hình chữ L hay hình chữ U. Chúng sẽ giúp phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng, cân đối nhất.


    Chọn sofa gia đình cho phòng khách hình bán nguyệt.


    Đây là mẫu phòng khách bạn thường thấy ở những thành phố lớn, bên trong các căn chung cư cao cấp hay những căn biệt thự kiểu mới. Với phòng khách này loại này bộ ghế sofa nỉ dạng tròn sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.


    Chọn sofa gia đình cho phòng khách hẹp và dài.


    Phần lớn diện tích các căn chung cư hiện nay đều có diện tích nhỏ, với phòng khách kiểu dáng hẹp và dài. Do phòng khách có thiết kế đặc biệt, nên sofa gia đình được lựa chọn cho căn phòng này cũng có cách bố trí khá đặc biệt. Bạn có thể chọn sofa thẳng chạy dọc mép tường hay chọn một chiếc di văng nhỏ bàn uống nước. Đây là cách bài trí cân đối với diện tích nhỏ hẹp cho căn phòng của bạn.


    Chọn sofa gia đình cho phòng khách tầng lửng.


    Đây là kiểu phòng khách khá mới. Tầng lửng được nhiều gia đình sử dụng làm không gian tiếp khách. Không gian này có trần thấp, vì vậy lựa chọn 1 bộ ghế sofa nỉ kiểu thấp, với dáng đơn giản là hợp lý nhất. Bạn có thể bố trí phòng khách theo kiểu bệt sàn kiểu Nhật với chiếc bàn gỗ và một vài chiếc gối ngồi là đã có 1 căn phòng khách đầy sáng tạo và ấm cúng.

    Với những cách chọn sofa phòng khách cho từng loại không gian này, hy vọng các bạn đã chọn cho mình một bộ ghế sofa gia đình phù hợp với sở thích cũng như phòng khách nhà bạn.

    Nội Thất Việt cung cấp hàng trăm mẫu sofa cao cấp hiện đại, sofa phòng khách, sofa cafe, sofa nỉ, sofa karaoke ... giá tận gốc tại xưởng sản xuất. Đặt hàng ngay hôm nay qua hotline: 0978.030.676!
     

Chia sẻ trang này