Đang tải...

[Quảng cáo] Cách giúp đánh bay nhanh chóng mùi hôi ở miệng

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 5/1/17.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Hôi miệng là điều mà không ai mong muốn, nó gây ảnh hưởng rất lớn trong giao tiếp. cho nên cần phải có những cách giúp trị hôi miệng để lấy lại sự tự tin vốn có.

    Xem thêm: bhip global

    [​IMG]

    Lí do gây hôi miệng

    Thủ phạm chính gây ra hôi miệng là do hợp chất lưu huỳnh sulfur do các vi trùng có trong miệng sinh ra trong thời gian phân hủy thức ăn, vi trùng này có rất nhiều trên bề mặt lưỡi. Và còn rất nhiều Lý do gây ra tình trạng hơi thở không được thơm tho như:

    – Khô miệng: Nước bọt có chứ men ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây ra các bệnh về răng miệng. Điều đó có tức là nếu ít nước bọt thì bạn sẽ dễ bị vi khuẩn tấn công hơn, dễ gây ra mùi hôi.

    – Các bệnh về răng miệng: Khi vệ sinh răng miệng kém thì tạo nên lớp vi trùng ở chân răng, làm sưng răng, nướu và gây ra sâu răng, hoặc nếu bạn dùng răng giả mà không vệ sinh sạch sẽ cũng tạo nên môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

    – Hút thuốc lá: Những người hút thuốc lá có mùi hôi rất khó chịu, miệng khô và dễ viêm nướu.

    – Sử dụng nước súc miệng trong thời gian dài cũng là nguyên nhân gây hôi miệng bởi vì lượng còn có trong đó sẽ làm giảm khả năng tiết nước bọt, gây khô miệng.

    Xem thêm: công ty global

    Cách phòng ngừa hôi miệng

    – Bạn cần có 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế ăn thịt, thuốc lá, rượu bia. dùng nhiều rau củ quả, tăng cường thêm các loại vitamin B, C, kẽm để răng miệng được khỏe mạnh.

    – Đánh răng, súc miệng thường xuyên, đúng cách để phá vỡ mảng bám và các ổ vi khuẩn. Có thể dùng chỉ nha khoa và cạo lưỡi để tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng.

    – Hơn nữa bạn cũng nên uống nhiều nước để tăng lượng nước bọt, đây có thể coi như là loại xà bông sát trùng miệng kết quả. Bạn nên uống nước sau bữa ăn 15 phút để loại bỏ thức ăn còn sót trong miệng.
     

Chia sẻ trang này