Đang tải...

[Spam] Cách phối bỏ sỉ áo thun và áo vest đẹp cho từng độ tuổi

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi csevenmy, 12/1/16.

  1. csevenmy

    csevenmy New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cách phối bỏ sỉ áo thun và áo vest đẹp cho từng độ tuổi.
    Ở bất cứ độ tuổi nào, mỗi quý ông đều cần hướng tới sự cân bằng trong phong cách, pha trộn khéo léo những món đồ kinh điển với một chút điểm nhấn để tạo cá tính riêng.

    Tuổi 20

    Đây là khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, khi các chàng trai bắt đầu trưởng thành với những thay đổi rõ ràng về hình thể và cả nhận thức về thời trang. Đã qua cái thời quần thụng, áo thun in hình sặc sỡ. Chàng trai tuổi 20 có thể thỏa sức thử nghiệm những phong cách mới nhưng vẫn phải thể hiện sự trưởng thành và chín chắn.

    [​IMG]
    Robert Pattison

    Nếu chưa tìm được phong cách riêng cho mình, hãy chọn những món đồ cơ bản như áo thun trơn, quần jeans hay kaki và áo khoác bomber. Bảng màu trang nhã với trắng, xanh navy và xanh đen tạo nên hình ảnh nam tính, mạnh mẽ. Đây là cách phối đồ đẹp theo phong cách “smart casual” phổ biến rất được phái mạnh ưa chuộng vì tính thoải mái và tiện dụng.

    [​IMG]
    Áo khoác bomber, quần chinos H.E By Mango, Áo thun Polo Ralph Lauren, Giày Pedro

    Tuổi 30

    Đàn ông tuổi 30 thường đã có sự nghiệp ổn định, nên bắt đầu nghĩ đến việc xây dựng hình ảnh và đầu tư cho một bộ suit may đo. Không nhất thiết mặc khi đến những dịp quan trọng, áo sơmi và vest là hai món đồ giúp bạn trông thanh lịch và thành đạt khi gặp gỡ đối tác hay tham dự buổi tiệc cocktail.

    [​IMG]
    Justin Timberlake

    Để trông trẻ trung hơn, các chàng có thể phá cách với quần xắn gấu và thay giày tây bằng một đôi giày thể thao màu trắng (miễn là sạch sẽ).
     

Chia sẻ trang này