Đây là cách mọi người có thể có cũng cũng cũng được kết quả và sự chú ý mà mọi người muốn từ nỗ lực tiếp thị nội dung của mọi người. Mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây. Nhờ có nhiều kỹ thuật tiếp thị mới, tiếp thị trực tuyến đang trải qua giai đoạn kiến tạo - từ kỷ nguyên của nội dung khan hiếm đến khi nội dung ở khắp mọi nơi và sự chú ý đang giảm dần. Với nội dung tràn ngập trên mạng Internet, người tiêu dùng bây giờ là nguồn tài nguyên quý giá nhất. Thách thức đối cùng với các nhà tiếp thị là cắt giảm sự lộn xộn trong nội dung. Ở đây, tôi đã đặt ra bảy lời khuyên để thu hút và giữ sự chú ý của người tiêu dùng, bất chấp những thách thức. tham khảo: dịch vụ truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. 1. Bạn phải tạo ra nội dung 10X. Nội dung 10X là bất kỳ nội dung nào tốt hơn mười lần so cùng với các kết quả SERPs xếp hạng hàng đầu cho một từ khóa hay là chủ đề nhất định. Trước bất cứ điều gì, mọi người phải tạo ra nội dung đặc biệt tốt hơn so cùng với những gì hiện có nếu mọi người muốn giữ sự chú ý của người tiêu dùng. Lợi ích của nó có thể bao gồm đưa ra trải nghiệm khách hàng tích cực duy nhất qua bố cục, phông chữ, hình ảnh, giao diện và phong cách tổng thể. Nội dung 10X thật sự đặc biệt, mang lại sự kết hợp của thông tin đáng tin cậy, chất lượng cao, thú vị, hữu ích và giữ sự chú ý trong tương lai. tìm hiểu: cách xây dựng chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả? 2. Bạn sẽ có mặt ở khắp nơi. Khi các nhà tiếp thị nói về "tiếp cận", nó thường là trong bối cảnh tiếp thị tìm kiếm. Nhưng thực tế là người tiêu dùng tìm thấy nội dung của mọi người thông qua nhiều kênh trên internet. Để gắn bó trong tâm trí của người tiêu dùng, phổ biến nội dung của mọi người trên tất cả các kênh tiếp thị trực tuyến. Cách tiếp cận toàn diện để tiếp thị trực tuyến là cách tốt nhất để tương tác cùng với người tiêu dùng tiềm năng, bất kể họ ở đâu. Nguồn: xem thêm tại: chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất