Đang tải...

[Spam] Cây nước nóng lạnh KG46 mua ở đâu?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi manhhung2111, 9/3/16.

  1. manhhung2111

    manhhung2111 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có thấy bất tiện khi phải sử dụng ấm siêu tốc để đun nước nóng vào mùa đông và phải để nước vào tủ lạnh cho mát và mùa hè. Thay vào đó tại sao bạn không lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm cây nước nóng lạnh KG46 cho gia đình mình để tiết kiệm chi phí mua ấm siêu tốc cũng như sử dụng đã vào mùa hè. Cây nước nóng lạnh KG46 mua ở đâu, hãy cùng tham khảo với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.



    [​IMG]

    Cây nước nóng lạnh KG46 được thiết kế nhỏ gọn với màu trắng tinh tế có thể kết hợp được với nhiều những thiết bị khác trong nhà. Thiết kế 2 vòi nước nóng và lạnh riêng biệt với màu sắc đỏ và xanh tương ứng với vòi nước nóng và lạnh để người dùng có thể sử dụng cay nuoc nong lanh. Sản phẩm được tích hợp với bầu đun làm bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. Vòi nước được thiết kế khóa an toàn để tránh việc xảy ra những sơ xuất do nước nóng chảy đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt công nghệ làm lạnh bằng block LG hiện đại và môi chất R134A, giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tối đa. Môi chất R134A không gây cháy nổ, không gây độc hại cho người dùng, không gây ăn mòn với các kim loại làm trong máy.



    [​IMG]

    Cách làm tăng tuổi thọ của cây nước và vệ sinh cây nước.

    – Rút nguồn điện, lấy bình úp ra ngoài an toàn

    – Tiếp theo xả nước nóng lạnh ra ngoài máy, đồng thời tháo rời những bộ phận như vòi nước, địa chia nước, khay xả nước.

    – Vệ sinh bồn nước nóng và lạnh bằng khăn mềm

    – Sử dụng chổi vệ sinh chuyên dụng để vệ sinh ống nước và những kẽ nhỏ của máy

    – Sau khi vệ sinh xong bạn dùng nước nóng để tráng các bộ phận của máy sau đó lắp trở lại như ban đầu



    [​IMG]

    Cây nước nóng lạnh KG46 được bán nhiều trên thị trường tại nhiều địa chỉ khác nhau, có mức giá chênh lệch khiến người dùng băn khoăn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp. Sản phẩm được bán tại Kangaroo Việt Nam là hệ thống phân phối chính hãng sản phẩm của Kangaroo đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thông tin của cây nước nóng lạnh KG46 tại địa chỉ showroom của Kangaroo Việt Nam số 67 Yên Lãng hoặc 290 tầng 6, Tòa nhà Office Hoa Đăng- Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này