Đang tải...

[Spam] Có được nhận sổ đỏ vĩnh viễn khi mua nhà ở florence mỹ đình không ?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi sofm9212, 28/11/17.

  1. sofm9212

    sofm9212 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    căn hộ Florence sổ đỏ vĩnh viễn cho người mua nhà
    Có không ít người mua nhà lo lắng liệu các dự án BĐS sau khi nhận bàn giao nhà có chậm sổ đỏ của khách hàng hay không ? Đây là nỗi lo không chỉ của một số quý khách hàng mua nhà mà là nỗi lo chung cho toàn bộ những nhà đầu tư. Số đông các dự án nhập nhằng trong chuyện cấp sổ đỏ cho người dân yêu cầu trải nghiệm sống của quý khách hàng ở những khu công trình này luôn bấp bênh và không đáng kể thỏm lo âu.
    [​IMG]

    Để một dự án bất động sản được cấp sổ đỏ; CĐT cần phải đạt được những điều kiện theo luật định như hoàn thành nghĩa vụ tài chính về tiền sử dụng đất, thuế, thực hiện đúng thiết kế xây
    Nếu không thỏa mãn những điều này, rủi ro sẽ xảy ra với quý khách trong mua bán chuyển nhượng vì họ không bao giờ có chủ quyền đối với chính bất động sản mà họ dành số đông kinh tế để sở hữu. Ấn tượng tại những công trình nhà tại hình thành trong tương lai, giới đầu tư đặt mua nhà ở “trên giấy”, đặt sự tin tưởng đầy đủ vào những cam đoan từ CĐT.
    Xem rõ hơn công trình ở đây "

    Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng chủ đầu tư chung cư Florence làm ra những cam kết và những bằng chứng khẳng định với người mua nhà về việc được cấp sổ đỏ ngay sau khi nhận bàn giao nhà từ 01 - 03 tháng. Với việc hoàn tất đúng các khoản nghĩa vụ đối với chính phủ về thuế đất của dự án, hồ sơ xin phê duyệt quy hoạch công trình minh bạch, chấp hành đúng những thủ tục pháp lý khi xây dựng khu cao tầng, điểm cộng đó là công trình dự án Florence cũng được cấp phép xây dựng nên việc chủ đầu tư cam đoan có sổ đỏ nhanh cho người mua nhà là điều mà những cư dân có thể yên tâm.
    xác nhận rõ ràng về pháp lý, mang đến chuỗi thuận tiện cho dự án đúng theo thiết kế là những gì mà người mua nhà đang thấy tại công trình Chung cư x3 mỹ đình. Có được cho mình một vị trí vàng, đồng với đó là tâm huyết của đơn vị mong mỏi đem lại cho những cư đân một trải nghiệm sống với đầy những công năng xuất sắc.
    dựng được duyệt, luôn thực hiện đúng cam đoan về các dự án hạ tầng kỹ thuật, dự án công cộng và không gặp vấn đề kinh tế với ngân hàng,…
     

Chia sẻ trang này