Đang tải...

[Cần bán] có nên mua phòng xông hơi gia đình hay không

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi bontam, 17/9/16.

  1. bontam

    bontam New Member

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xông hơi hiện nay rất được ưa chuộng nên hiện nay rất nhiều gia đình đã mua phòng xông hơi thiết kế sẵn hoặc thiết kế phòng xông hơi rồi mua máy xông hơi về xông hơi để tiết kiệm thời gian và chi phí thay vì phải ra các tiệm Spa để tiết kiệm thời gian và chi phí và tăng thêm vẻ đẹp cho gia đình nhà bạn, hãy cùng Bồn tắm nhập khẩu tìm hiểu bài tư vấn “Có nên mua phòng xông hơi gia đình hay không” sau để có thể dễ dàng đưa ra quyết định.

    [​IMG]

    Để biết được một thiết bị nào đó có nên dùng hay không chúng ta phải tìm hiểu được cấu tạo cũng như tính năng của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường khách hàng đang sử dụng phổ biến hai loại phòng xông hơi ướt nhập khẩu và phòng xông hơi khô. Cấu tạo và tính năng có sự khác biệt giữa mỗi loại, tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây.
    Phòng xông hơi ướt được thiết kế gồm phấn đế có cấu tạo bằng nhựa tổng hợp Composite, một số mẫu phòng xông hơi được phủ thêm 1 lớp Acrylic hoặc ngọc trai có khả năng chống bám bẩn, chống ố, dễ lau chùi vệ sinh và phần khung bằng hợp kim nhôm có hệ thống kính cường lựa bao quanh. Khác với sản phẩm phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt được trang bị nhiều chức năng bao gồm chức năng massage chân, chức năng massage lưng, chức năng massage lườn, chức năng nghe nhạc và nhiều thiết bị hiện đại như hệ thống sen tay, sen trần, quạt thông gió, bảng điều khiển điện tử hiện đại. Các sản phẩm phòng xông hơi ướt còn có chức năng thay thế cho sản phẩm bồn tắm ngâm thông thường hoặc thay thế cho sản phẩm bồn tắm đứng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Có thể nói, phòng xông hơi ướt là sản phẩm phòng tắm đa chức năng mang đến một không gian sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn. Cơ chế hoạt động của phòng xông hơi ướt là tạo hơi nóng với nhiệt độ khoảng 45 độ C, độ ẩm là 100%. Nhờ hơi nóng được phát ra mà cơ thể được bài tiết mồ hôi, giúp đào thải độc tố, loại bỏ các tế bào chết bám dưới da mang lại một làn da mịn màng, trắng sáng hơn.
    Phòng xông hơi khô được làm bằng gỗ chủ yếu là gỗ thông chịu nhiệt. Bên trong phòng xông hơi khô có thiết kế một máy xông hơi khô sử dụng đá làm bộ phận tỏa nhiệt. Phòng xông hơi khô có thiết kế gồm hệ thống đèn, hệ thống radio, gồm có xô, gáo, muôi múc nước, nhiệt kế, ẩm kế, đồng hồ cát.

    [​IMG]

    Sử dụng phòng tắm xông hơi khô có tác dụng giảm béo hiệu quả nhất bởi khi hơi nóng bốc lên những phần mỡ dư thừa ở đùi, mông, bụng được đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cho cơ thể. Lợi ích khác cũng đáng chú ý của phòng xông hơi khô là thư giãn và đẩy lùi stress rất hiệu quả, nhiệt độ cao sẽ làm dịu các cơn đau nhức của các cơ bắp và sự căng thẳng thần kinh, mang lại một cảm giác hoàn toàn mới ngay sau đó.
    - Thiết kế nhỏ gọn , giá thành hợp lý: Hiện nay các mẫu phòng xông hơi được thiết kế kích thước nhỏ, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm của gia đình Việt. Đặc biệt giá của thiết bị cũng ở mức trung bình không quá khó để sở hữu một sản phẩm trong gia đình.
    Tuy nhiên phòng tắm xông hơi khô thường lắp đặt sẽ khó khăn hơn so với phòng tắm xông hơi ướt. Các chi phí bỏ ra cũng cao hơn phòng tắm xông hơi ướt. Như vậy, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình, tùy thuộc vào mức thu nhập của mỗi gia đình mà lựa chọn loại phòng tắm xông hơi cho phù hợp.

    [​IMG]

    Trên đây là đặc điểm và tính năng của hai loại phòng xông hơi gia đình đang được quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn đang mong muốn sức khỏe của các thành viên được chăm sóc tốt hơn, thì hãy sắm thiết bị thông minh này ngay hôm nay. Ở thị trường Việt hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị này, bạn có thể dễ dàng mua được thiết bị vừa ý ở bất kỳ đại lý cấp một nào. Một vài hãng được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay là: phòng xông hơi Brother, phòng xông hơi Govern, phòng xông hơi Appollo...
    Để được tư vấn và xem thực tế các sản phẩm phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt quý khách vui lòng qua showroom của Bồn tắm nhập khẩu tại hai miền bắc nam để xem thực tế. Tại đây chúng tôi có trưng bày hàng trăm mẫu phòng tắm xông hơi cao cấp nhập khẩu với nhiều chương trình khuyến mại lớn. Quý khách hãy đến showroom gần nhất của chúng tôi để xem trải nghiệm thực tế về các sản phẩm hoặc gọi theo các số hotline của chúng tôi để được tư vấn và cập nhật về chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.
     

Chia sẻ trang này