Đang tải...

[Spam] Có thai gây trào ngược dạ dày?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nhunguyen1219, 3/5/19.

  1. nhunguyen1219

    nhunguyen1219 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Các thuốc kháng axit không kê đơn như Tums , Rolaids và Maalox có thể giúp bạn đối phó với các triệu chứng ợ nóng thường xuyên. Những người làm bằng canxi cacbonat hoặc magiê là những lựa chọn tốt. Tuy nhiên, tốt nhất nên tránh magiê trong ba tháng cuối của thai kỳ. Magiê có thể can thiệp vào các cơn co thắt trong khi chuyển dạ.

    Hầu hết các bác sĩ khuyên nên tránh các thuốc kháng axit có chứa hàm lượng natri cao. Những thuốc kháng axit này có thể dẫn đến sự tích tụ chất lỏng trong các mô. Bạn cũng nên tránh bất kỳ thuốc kháng axit nào liệt kê nhôm trên nhãn, như trong nhôm nhôm hydroxide, hoặc nhôm nhôm cacbonat. Những thuốc kháng axit này có thể dẫn đến táo bón .

    Cuối cùng, tránh xa các loại thuốc như Alka-Seltzer có thể chứa aspirin.

    Hãy hỏi bác sĩ của bạn cho các lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn thấy mình bị chai thuốc kháng axit, chứng ợ nóng của bạn có thể đã tiến triển thành bệnh trào ngược axit dạ dày thực quản ( GERD). Trong trường hợp đó, bạn có thể cần một điều trị mạnh mẽ hơn.



    Khi nào nên đến gặp bác sĩ?


    Nếu bạn bị ợ nóng thường làm bạn thức giấc vào ban đêm, trở lại ngay khi thuốc kháng axit của bạn biến mất hoặc tạo ra các triệu chứng khác (như khó nuốt, ho, giảm cân hoặc phân đen), bạn có thể gặp vấn đề nghiêm trọng hơn. Bác sĩ có thể chẩn đoán bạn bị trào ngược dạ dày. Điều này có nghĩa là chứng trào ngược của bạn cần được kiểm soát để bảo vệ bạn khỏi các biến chứng như tổn thương thực quản.

    Bác sĩ có thể kê toa một số loại thuốc giảm axit để giảm triệu chứng của bạn. Nghiên cứu chỉ ra rằng các loại thuốc gọi là thuốc chẹn H2 , giúp ngăn chặn việc sản xuất axit, dường như an toàn. Một loại thuốc khác, được gọi là thuốc ức chế bơm proton , được sử dụng cho những người bị ợ nóng không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác.

    Nếu bạn lo lắng về tác dụng của thuốc, hãy chắc chắn nói chuyện với bác sĩ của bạn. Các bác sĩ có thể giúp bạn kiểm soát các triệu chứng của bạn trong khi giữ cho thai nhi của bạn an toàn.

    >> Bạn nên đọc: https://laodong.vn/suc-khoe/trao-nguoc-da-day-thuc-quan-la-gi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua-benh-tan-goc-639162.ldo
     

Chia sẻ trang này