Đang tải...

[Khác] Cùng tìm hiểu Google Display Network là gì?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi tanphong2212, 8/3/12.

  1. tanphong2212

    tanphong2212 New Member

    Tham gia ngày:
    1/3/12
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Google Display Network là gì?
    Google Display (quảng cáo hiển thị trên hệ thống quảng cáo của Google) có hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng với nội dung trực quan năng động có sử dụng nhiều hình thức sáng tạo. Trong thế giới của display network, quảng cáo hiển thị bao gồm quảng cáo văn bản không sử dụng hình ảnh, Flash, video và các công nghệ khác và xuất hiện bên cạnh nội dung nhà xuất bản trang web. Quảng cáo hiển thị hình ảnh là một phương tiện truyền thông hiệu quả trên diện rộng với mục tiêu xây dựng thương hiệu.
    Google Display Ads có thể tiếp cận người tiêu dùng ở mọi giai đoạn của kênh mua. Là một nhà quảng cáo nếu không thực display ads, bạn có thể có nguy cơ mất khả năng tiếp cận người tiêu dùng ở những nơi có thể ảnh hưởng thêm một chút đến việc ra quyết định mua hàng của họ.

    Giá trị của quảng cáo hiển thị.
    Người dùng ngày càng chủ động hơn trong việc tương tác với nội dung và tìm kiếm các thương hiệu trên internet. Và kết quả là các nhà quảng cáo cần phải theo sát ngươi dùng nhằm tạo ra sự tương tác hiệu quả hơn hoặc là khuyến khích họ thực hiện một hành động nào đó hoặc nhằm tạo ra mối liên kết cảm xúc với thương hiệu. Display có thề được sử dủng cho nhiều mục tiêu của chiến dịch trong suốt quá trình dẫn tới viêc mua hàng ví dụ như: tạo tiến vang cho thương hiệu, nhằm tạo ra môt ranh giới vững chắc cho thương hiệu, tăng lượng truy cập vào website, tăng doanh số bán hàng hay là tạo ra nhiều khách hàng tìm năng.
    Giá trị của Google Display nằm ở khách hàng mà bạn có được. Để đạt được nhiều khách hàng mà chính những người này cũng đang tìm các từ ngữ liên quan tới sản phẩm và dịch vụ của mình thường bạn sẽ dùng Google Search để hiển thị quảng cáo ngay cạnh kết quả tìm kiếm tự nhiên. Tuy nhiên để mở rộng chiến dịch của bạn nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng tìm năng hơn, những ngưởi này vẫn chưa chủ động tìm kiếm tới sản phẩm và dịch vụ của bạn, là những người tiếp xúc thường xuyên với các nội dung trên mạng gắn liền tới việc kinh doanh của bạn thì bạn nên dùng Google Display Network. Cộng nghệ của Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn tại những trang nội dung có liên quan nằm rải rác trên hàng nghìn websites.

    Tổng quan về Google Dislay Network
    Google sỡ hữu hai hệ thống có thể dùng cho display ads:
    Google Display Network
    Google Display Network là sự kết hợp của những trang như: YouTube, Google Finance, Gmail và những trang web khác có hỗ trợ display advertising cũng như là một mạng lưới hàng triệu website đối tác để bạn có thể đăt quảng cáo. Google đã và đang xây dựng các công cụ và sản phẩm nhằm giúp bạn tối đa hóa kết quả trong các chiến dịch quảng cáo cả về thương hiệu lẫn gia tăng sự nhẫn biết về sản phẩm.
    Thông qua Google Display Network các nhà quảng cáo có thể tiếp cận được với hệ thống các đối tác của Google AdSense và Double Click Ads Exchange. Sử dụng Google AdWords hoặc là hệ thống quảng cáo của bên thứ ba được chấp thuận khác, các nhà quảng cáo có thể đặt quảng cáo bằng văn bản, hình ảnh, video, rich media một cách tự động trên các website có liên quan trên toàn hệ thống. Nhà quảng cáo có thể chạy chiến dịch quảng cáo trên toàn bộ hệ thống hoặc chọn tưng trang đơn lẻ hoặc chọn từng nhóm đối tượng khách hàng để quảng cáo.
    Hơn thế nữa các nhà quảng cáo còn có thể đặt quảng cáo trên các trang video và game nằm trong hệ thống Google Display Network. Quảng cáo còn có thể xuất hiện trước, trong, và sau một đoạn video (in-stream video ads), chèn một đoạn phim, văn bản, ngay trong môt đoạn video khác (in-video overlays) hoặc cho xuất hiện một hình ảnh, video, hay văn bản ở cuối đoạn video (end-cap ads). Quảng cáo được bán qua hình thức đấu giá và có thể được quản lý thông qua Google AdWords bằng cách lựa chọn các trang video và game trong hệ thống.

    Khả năng đo lường hiệu quả và kết quả được tối ưu hóa tối đa:
    Google Display Network mang lại khả năng đo lường hiệu quả cho cả việc tăng nhận biết thương hiệu hoặc đánh trực tiếp tới khách hàng và tối đa hóa kết quả đạt được. Ví dụ nghiên cứu cho thấy rằng khi nhà quảng cáo sử dụng Display Network và kết hợp với Search mức Cost Per Acquisition (CPA) chiếm khoảng 2% so với tỷ lệ Search CPA. Google Diplay Network còn mang về khoảng thêm 20% tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cho nhà quảng cáo.*
    Quảng cáo ngữ cảnh:
    Một yếu tố tối quan trọng dẫn đến thành công đó là Google có khả năng xác định được nội dung của website và hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang có liên quan đó, có thể nói đây là công cụ mạnh nhất hiện nay trên thế giới. Việc này sẽ giúp cho bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Nghiên cứu cho thấy tỷ lệ nhớ về thương hiệu cao hơn nhiều khi quảng cáo xuất trên những nội dung có liên quan so với các trang nội dung không liênq quan.
    Tuỳ chỉnh mạng thông qua mục tiêu hiệu quả:
    Nhắm mục tiêu từ khoá theo ngữ cảnh, cùng với các công nghệ khác có sẵn trên Google Display chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo vị trí và nhắm mục tiêu khán giả, cho phép bạn xây dựng và nhắm mục tiêu vào các mạng riêng của bạn và để tìm và kết nối với các khách hàng hiệu quả và thường xuyên hơn.
    Tính minh bạch, khả năng hành động dựa trên sự thấu hiểu khách hàng và giá trị gia tăng thông qua đấu giá:
    Trong điều kiện quản lý chiến dịch, các công cụ như báo cáo Performance Report, Conversion Optimizer, và theo dõi chuyển đổi cho bạn biết những gì bạn đang làm tốt và những gì chưa tốt. Điều này cung cấp cho bạn những hiểu biết mà bạn cần để giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch.
    Với mô hình định giá linh hoạt (CPM, CPC, CPA) cũng như các định dạng quảng cáo hiển thị hình ảnh phổ biến nhất, và tính minh bạch dựa vào hiệu suất, Google Display Network mang lại kết quả mỗi ngày cho hàng ngàn nhà quảng cáo trên khắp thế giới.
     

Chia sẻ trang này