Đang tải...

[Quảng cáo] Căng da mặt có khó không?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi anhque1990, 16/6/16.

  1. anhque1990

    anhque1990 New Member

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nếu dành một chút ít thời gian rảnh mỗi ngày và kiên trì thực hiện những phương pháp làm căng da mặt dưới đây, sẽ có lời giải đáp cho câu hỏi đó.
    Da mặt chảy xệ, thiếu sức sống là hiện tượng thường thấy khi bạn đến tuổi trung niên. Hoặc do chế độ ăn uống, làm việc bị tác động bởi nhiều yếu tố lên da mặt. Việc căng da mặt vì thế trở thành nhu cầu thường trực, được nhiều người quan tâm.


    Vậy căng da mặt có khó không?

    Hiệu quả bất ngờ từ chanh

    [​IMG]

    Vitamin C trong chanh là thành tố có lợi hàng đầu khi chúng ta dùng nó hàng ngày, thường ở dạng nước uống hoặc để cung cấp thêm năng lượng khi hoạt động thể thao. Tuy nhiên, trong chăm sóc da, đặc biệt là căng da mặt, loại trái cây này còn có tác dụng mà bạn ít để ý đến.


    Ngoài vitamin C, chất chống oxy hóa là hai thành phần giúp sát khuẩn, loại bỏ tế bào chết cũng như thu nhỏ lỗ chân lông lại hoặc còn gọi là se khít lỗ chân lông. Bạn có thể cắt chanh thành những lát mỏng hoặc vắt lấy nước cốt rồi bôi đều lên mặt. Sau đó chỉ cần rửa lại bằng nước ấm và cố gằng duy trì thường xuyên trong khoảng 1 tuần.

    Đơn giản bằng mặt nạ lòng trắng trứng

    [​IMG]

    Hàm lượng protein cũng như các thành phần khoáng chất cao có trong lòng trắng trứng giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới, làm căng da mặt đầy hiệu quả.

    Bạn có thể làm mặt nạ từ nó bằng cách đơn giản như sau: Lòng trắng trứng tách khỏi lòng đỏ và đem bôi trực tiếp lên da mặt như một lớp màng mỏng. Để yên trong 20 phút và tiến hành rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng phương cách này thường xuyên mỗi tuần 3 lần, bạn sẽ thất hiệu quả tiến triển tốt hơn trên da mặt của mình.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ bác sĩ tư vấn cho bạn:

    Điện thoại : 0934 099 011

    Địa chỉ Spa: 41 Hoa sữa, Phường 7, Quận Phú Nhuận
    Email :bowhitespa@gmail.com

    Website: bowhitespa.com
     

Chia sẻ trang này