Đang tải...

[Spam] Cơ chế vận hành của xe ô tô điện trẻ em

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ken_tt, 2/3/16.

  1. ken_tt

    ken_tt Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Các bậc phụ huynh đang phân vân không biết nên chọn món quà nào mỗi dịp sinh nhật, giáng sinh hoặc ngày quốc tế Thiếu nhi cho bé? Ô tô điện cho trẻ là một trong những mặt hàng độc đáo mà bố mẹ dành tặng con. Với mẫu mã mô phỏng ô tô thật, sản phẩm sẽ đem lại cho các con những cảm giác rất tuyệt vời.


    [​IMG]
    Ô tô điện trẻ em CX6602

    Nguyên tắc vận hành cơ bản của Chiếc ô tô điện trẻ em giá rẻ là hoạt động dựa trên việc tích hợp và sử dụng điện. Những chiếc ô tô điện có đa dạng thiết kế, màu sắc rực rỡ, giúp thúc đẩy khả năng hoạt động và tăng cường sự nhanh nhẹn cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm ô tô điện Trung Quốc được hầu như các bậc cha mẹ ưu tiên lựa chọn hơn cả bởi vì hình dáng phong phú, thiết kế vững chắc và mức giá thành hợp lý mặc dù nguồn gốc của những sản phẩm ô tô điện có thể đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc,....
    Sản phẩm xe ô tô điện trẻ em 2 chỗ ngồi thường được tích hợp 2 chế độ vận hành: Trẻ tự lái hoặc người lớn điều khiển từ xa. Bố mẹ có thể dùng điều khiển để dịch chuyển ô tô điện theo ý thích bằng các nút bật mở trên bảng điều khiển rời và phím bấm được tích trữ trên sản phẩm trong trường hợp trẻ mới làm quen ô tô điện. Lúc đã thuần thục hơn và có thể tự lái ô tô điện, trẻ nhỏ chỉ việc bật công tắc, nhấn động cơ và điều chỉnh vô lăng với sự di chuyển tiến lùi đơn giản tùy theo sở thích của trẻ nhỏ.
    Tại những chi nhánh của Babimart những sản phẩm Xe ô tô điện trẻ em hiện đang được bày bán rất đa dạng. Để được tư vấn và vận chuyển sản phẩm trong khoảng thời gian nhanh nhất, có thể tới trực tiếp các chi nhánh trên toàn hệ thống hoặc liên hệ với Babimart qua Hotline 04 667 45 888 hoặc 08 66 8585 82!
     

Chia sẻ trang này