Đang tải...

[Spam] Cấu tạo của Máy cắt dây Edm

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 12/7/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cấu tạo của Máy cắt dây Edm
    Cẩm nang chọn sắm dây cắt cho Máy cắt dây Edm
    hiện nay việc sử dụng Máy cắt Edm trong gia công cắt gọt, khuôn mẫu đã trở thành rộng rãi tại các khu chế xuất ở Việt Nam. không những thế, chẳng phải ai cũng biết cách chọn lọc đúng loại dây cắt thích hợp mang vật liệu và nhu cầu về chất lượng của sản phẩm để logic thích hợp có từng vận dụng gia công: cắt thô, cắt tinh, cắt tốc độ cao, cắt phôi lớn, dầy; cắt những nguyên liệu khó…. Vây Kinh nghiệm để tậu sắm dây cắt cho Máy Edm như thế nào, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
    tậu công ty sản xuất dây cắt cho Máy Edm
    là sàn phân phối dây cắt EDM của hãng EWF nức danh ở Nhật vùng cao. ở Adobus, chúng tôi mang đến cho bạn các sản phẩm dây cắt cho Máy cắt dây tia lửa điện có chất lượng đảm bảo nhất với giá bán hợp lý nhất. Giúp tiết kiệm mức giá cung ứng cho tổ chức của bạn.
    nhà cung cấp dụng cụ cắt gọt uy tín, dùng cho tối đa nhu cầu của công ty và ngành nghề cơ khí. các sản phẩm đều đạt chất lượng, phổ biến, giá cả thấp và có nhiều khuyến mại bất ngờ.
    [​IMG]
    sắm mua dây cắt cho Máy cắt dây molipden
    dây cắt thau/dây cắt cho máy cắt dây là loại dây cắt điện cực tiêu dùng cho máy cắt dây rộng rãi nhất ngày nay . dây cắt bao gồm hợp kim đồng(Cu) và kẽm (Zn). Tỷ lệ hợp kim Cu/Zn phổ quát của dây cắt thau điện cực là 63/37 (Mỹ và Châu Âu) hoặc 65/35 (Châu Á).
    Kẽm là vật liệu mang điểm hot chảy/hóa hơi rẻ hơn cần là vật liệu điện cực rẻ hơn đồng đỏ. Dây mang càng nhiểu kẽm trên bề mặt thì giúp tốc độ cắt sẽ càng cao. ngoài ra lúc tỷ lệ kẽm đạt đi 40% sẽ gây cạnh tranh cho thời kỳ phân phối rút kéo dây.
    Lực căng dây của dây cắt thau trong khoảng 54,000-173,000psi, phụ thuộc vào tỷ lệ hợp kim và động cứng (temper) nguyên liệu.
    dây cắt thau thường với mầu vàng sáng. nếu mầu dây bị tối, mầu ko đồng đều là dây sở hữu dấu hiệu bị ôxi hóa, hoặc bị bụi bẩn.
    dây cắt thau được sự dụng phần đông trên những loại máy đời mới, và là loại dây cắt hiệu quả với các phôi thép.
    dây cắt thau điện cực thường với độ cứng/giãn dài (elongation) từ <2% đi trên 30%.Dây sở hữu độ giãn dài phần trăm tốt sẽ rẻ cho việc xỏ dây tuy nhiện lại tránh cho thời kỳ cắt côn.Và trái lại dây có độ giãn dài cao mang thể cắt côn đi 45 độ nhưng xỏ dây sẽ gặp phổ biến cạnh tranh.
    dây cắt phủ kẽm (coated wire)/dây cắt phục vụ máy cắt dây: xem them là loại dây sở hữu lõi đồng đỏ hoặc đồng thau, được phủ bên ko kể 1 lớp kẽm dầy 2-3 micron. Dây phủ kẽm được cung ứng theo cách mạ tĩnh điện, sẽ sở hữu độ đồng nhất của bề mặt và đồng đều của lớp phủ cao; hoặc cũng với thể được phủ theo cách mạ nhúng nóng (hot dipping) với giá bán phải chăng hơn; đây là cách phủ nhanh hơn nhưng kém chính xác hơn.
    Dây phủ kẽm với lực căng dây 61,000-130,000psi ; được phủ kẽm hoặc kẽm ôxít tùy theo áp dụng. So sở hữu dây cắt thay bình thường, dây phủ kẽm có tốc độ cắt tốc độ hơn và tính năng nổi trội đứt dây thấp hơn.
    bởi thế mang các ứng dụng cần đẩy nhanh tốc độ cắt (thô hoặc tinh) thì sở hữu thể dùng dây phủ kẽm. Dây phủ kẽm còn giúp đem lại chất lượng độ bóng bề khía cạnh gia công cao, đặc thù cho những vật liệu carbide và PCB.
    dây cắt thấm kẽm/dây cắt cho máy cắt: loại dây này được phân phối theo phương pháp ủ khuếch tán, nhằm tăng hàm lượng kèm (>40%) giúp tạo ra loại dây cắt điện cực loại 1 hơn. Theo đấy bên ngoài lõi đồng đỏ hoặc đồng thau , người ta phủ một lớp kẽm dầy 15-18 micron. Rồi cho vào ủ trong lò chuyên dụng, làm khuêch tán phân tử kẽm vào phần lõi đồng tạo thành 1 là loại dây hợp kim đồng kẽm với hàm lượng đồng 50%/kẽm 50% (thực tế Zn 45-47%).
    dây cắt thấm kẽm có màu vàng nâu hoặc nâu. Dây thường được sử dụng làm cho điện cực EDM cho những áp dụng cắt phôi mang kích thước cao, gia công khối lớn hoặc gia công sở hữu điều kiện xối (flushing) tránh. Loại dây này cũng được tiêu dùng để cắt các nguyên liệu thép phương tiện, nhôm hoặc graphite.
    Tùy theo khoa học phủ thấm khác nhau, các loại dây cắt tốc độ cao này sở hữu thể đạt được tốc độ cắt rất cao hơn 30-50% so mang dây cắt thau.
     

Chia sẻ trang này