Đang tải...

Cách để bạn lấy được hàng quần áo VNXK xịn và chất

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 25/11/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Thương hiệu

    Trước tiên, nếu bạn muốn lấy được hàng xịn tại shop Cung cap quan ao VNXK gia si thì bạn phải khẳng định rằng không phải thương hiệu thời trang nổi tiếng nào trên thế giới cũng thuê gia công tại Việt Nam, vì vậy trước khi bạn nhập sản phẩm bạn cần phải lên website chính hãng và tìm hiểu xem hàng hóa của họ có gia công tại Việt Nam hay không? Nếu có thì còn chắc chắn được là hàng xịn nếu không có bạn phải khẳng định là hàng nhái 100%. Ví dụ như thương hiệu Burberry (Anh) và Versace không sản xuất tại Việt Nam cho nên khi trên thị trường bạn thấy có 2 thường hiệu này là phải dẹp bỏ ngay bên cạnh.

    [​IMG]

    Cách để bạn lấy được hàng quần áo VNXK xịn và chất

    2. Nhãn mác, lô gô trên quần áo

    Hiện nay mặt hàng quần áo Trung Quốc làm giả khá cầu kỳ nhằm để đánh lừa khách hàng tiêu dùng chính vì vậy những yếu tố như tem nhãn, tem sườn, mác lụa cũng rất dễ để nhái lại, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp các địa điểm làm giả nhãn mác tại địa bàn hà nội, chợ Buon ban quan ao gia si tai TPHCM. Hãy chú ý tới số lô, mã vạch trên tem nhãn mác và bao bì phải đồng bộ thì mới là hàng thật. Hàng VNXK xịn thường có rất nhiều tem mác với nhiều tiếng khác nhau để xuất khẩu.

    [​IMG]
    Phân biệt hàng VNXK xin và hàng VNXK giả

    3. Chất vải, màu sắc

    Đây là một yếu tố rất dễ dàng để nhận biết giữa hàng VNXK xịn và hàng nhái, chỉ cần bạn có một chút kinh nghiệm về chất vải là có thể nhập được hàng tốt. Bởi hàng fake có giá cả sẽ mềm hơn rất nhiều nên chất lượng hàng hóa cũng rất kém, dùng khá nhiều nilon trong khi hàng quần áo xịn có chất liệu vải cực kỳ đẹp, mềm, không bị xù lông, sờ mát tay, không quá dày hoặc không quá mỏng. Nếu bạn bây giờ vẫn chưa biết nên Lấy Hàng Quần Áo Giá Sỉ Ở Đâu để nhập hàng VNXK xịn thì hãy đến với Thanh Tâm shop nhé!
     

Chia sẻ trang này