Đang tải...

Cách làm môi trường nhà hàng, khách sạn sạch sẽ

Thảo luận trong 'CÁC MÔN THỂ THAO KHÁC' bắt đầu bởi cunhibom, 27/10/20.

  1. cunhibom

    cunhibom Member

    Tham gia ngày:
    29/7/17
    Bài viết:
    575
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cách làm môi trường nhà hàng, khách sạn sạch sẽ Việc tạo môi trường phù hợp và trải nghiệm thương hiệu cho khách lưu trú là điều cần thiết. Một trải nghiệm tồi tệ có thể gây tổn hại cho doanh nghiệp, ảnh hưởng đến sự tín nhiệm của khách hàng, khiến họ ít có khả năng quay lại. Các trang thiết bị, kể cả xe đẩy làm vệ sinh khu vực chung và nhà vệ sinh sạch sẽ và hợp vệ sinh đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cấp trải nghiệm lưu trú từ trung bình lên tuyệt vời, và là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi giới thiệu khách sạn cho bạn bè và đồng nghiệp. Lối vào (lễ tân/hướng dẫn khách) Lối vào của khách sạn là một trong những khu vực quan trọng và dễ thấy nhất, là yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo ấn tượng đầu tiên. Từ khoảnh khắc khách bước qua cánh cửa, họ kỳ vọng chất lượng ở một mức độ nhất định phù hợp với thương hiệu của bạn.
    • Tạo môi trường phù hợp để khách sạn trở nên nổi bật bằng giải pháp hương thơm cao cấp, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng và nâng cao thương hiệu của bạn.
    • Giải pháp bảo vệ sàn giúp bạn nâng cao hình ảnh thương hiệu, thể hiện sự quan tâm về độ an toàn và phong cách phục vụ chu đáo của bạn dành cho khách hàng.
    • Sử dụng Xe đẩy đựng dụng cụ vệ sinh để làm vệ sinh khu vực Đảm bảo lịch vệ sinh duy trì thường xuyên và tập trung vào các khu vực có nhiều người qua lại vì vệ sinh là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi giới thiệu khách sạn.
    Tham khảo thêm xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa của công ty Hành Tinh Xanh [​IMG] Phòng khách Vệ sinh không chỉ là lau chùi bề mặt. Lau sạch bụi bẩn có thể nhìn thấy nhưng cũng cần xem xét những gì vô hình mà mắt thường không thấy được, vi khuẩn có thể dễ dàng chuyển từ phòng tắm sang những khu vực còn lại của phòng khách sạn, gây nguy hiểm cho sức khỏe của khách.
    • Đảm bảo nhân viên thực hiện vệ sinh nhận thức được các nguy cơ lây nhiễm chéo. Phải vứt găng tay đã sử dụng khi lau dọn nhà vệ sinh và thay thế trước khi tiếp xúc với bất kỳ bề mặt hoặc đồ vật nào khác.
    • Các vật dụng được sử dụng nhiều như điều khiển từ xa, công tắc đèn, cốc uống nước và tấm đầu giường nên được lau chùi kỹ để hạn chế sự lây lan của vi khuẩn.
    Nhà vệ sinh Đừng bao giờ đánh giá thấp về tác động của nhà vệ sinh đến trải nghiệm khách hàng. Trải nghiệm tốt với nhà vệ sinh có thể khiến thái độ chung của khách lưu trú đối với thương hiệu của bạn tốt hơn, nâng cao nhận thức của họ về doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn vệ sinh mà bạn đem lại cho khách hàng.
    • Đảm bảo có đầy đủ phương tiện, xe làm buồng khách sạn để rửa và sấy/lau khô tay và xử lý rác thải vệ sinh. Các giải pháp tự động giúp giảm thiểu tiếp xúc và giảm lây lan vi khuẩn.
    • Cung cấp dung dịch vệ sinh bàn ngồi bồn vệ sinh để hạn chế số lượng vi khuẩn lây lan.
    • Lắp đặt máy khử mùi không khí hoặc máy thanh lọc không khí để duy trì mùi dễ chịu cho phòng vệ sinh.
    Nhà bếp và khu vực ăn uống Lây nhiễm chéo và lây lan vi khuẩn trong nhà bếp có thể dễ dàng xảy ra nếu không áp dụng các biện pháp vệ sinh đúng cách.
    • Đào tạo nhân viên về các quy trình rửa tay đúng cách và cách sử dụng găng tay để giảm thiểu sự lây lan của vi trùng từ tay sang thực phẩm và các bề mặt.
    • Đảm bảo cung cấp đầy đủ phương tiện rửa tay; xà phòng, giấy hoặc khăn lau và thùng rác có nắp đậy. Các giải pháp tự động sẽ góp phần giảm nguy cơ lây lan vi khuẩn.
    • Khử trùng các bề mặt sử dụng thường xuyên để đảm bảo giảm lây nhiễm chéo.
    • Các giải pháp giám sát rửa tay có thể khiến nhân viên rửa tay đúng cách và đảm bảo nhân viên rửa tay theo hướng dẫn.
    Trung tâm giải trí (gym/spa/bể bơi) Các điều kiện vệ sinh kém trong các khu vực công cộng có thể dẫn đến các bệnh hô hấp và thậm chí là rối loạn đường ruột bị lây lan nhanh chóng. Các vi sinh vật trong mồ hôi, nước tiểu, nước bọt và phân phát triển mạnh trong điều kiện vệ sinh kém và nếu chúng bùng phát thì có thể ảnh hưởng lớn đến khách lưu trú và danh tiếng thương hiệu.
    • Đảm bảo cung cấp đầy đủ phương tiện rửa tay và sấy/lau khô tay trong khu vực thay quần áo; xà phòng, giấy hoặc khăn lau và thùng rác có nắp đậy. Các giải pháp tự động sẽ góp phần giảm nguy cơ vi khuẩn lây lan.
    • Đặt thiết bị chứa dung dịch sát khuẩn tay và khử trùng bề mặt tại các vị trí quan trọng sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo giữa những người sử dụng các tiện nghi của khách sạn.
    • Mùi hôi tạo ra cảm nhận về một môi trường không sạch sẽ, các giải pháp hương thơm cao cấp có thể góp phần khử mùi hôi.
    Phòng hội nghị Với mức độ tương tác cao và sử dụng nhiều, phòng hội nghị trong khách sạn tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu vệ sinh không đảm bảo. Một môi trường họp mặt sạch sẽ tạo ra trải nghiệm dễ chịu cho khách và phản ánh tốt về thương hiệu của bạn.
    • Cung cấp dung dịch sát khuẩn tay và khử trùng bề mặt sẽ góp phần bảo vệ khách trong môi trường này.
    • Các vị trí quan trọng cần được vệ sinh thường xuyên bao gồm: bàn họp, điều khiển từ xa, tay nắm cửa và điện thoại.
    Hiện công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các dụng cụ, phục vụ hay xe đẩy vệ sinh công nghiệp làm vệ sinh nhà hàng, khách sạn xin vui lòng liên hệ Địa chỉ: 33 Phan Bá Phiến, Phường12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh ( Khu K300 Cộng Hòa )Tổng đài: 1900.633.945
     

Chia sẻ trang này