Đang tải...

[Quảng cáo] Chảy dịch mủ ở cậu bé có hệ lụy không

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi baci2020, 21/7/16.

  1. baci2020

    baci2020 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tiết mủ cơ quan sinh dục thường gặp với đấng mài râu trẻ tuổi cũng như ko phân biệt riêng chủng tộc nào. Nó thường tạo nên ở đàn ông có sinh hoạt dục tình.
    mủ với bộ phận sinh dục là 1 thuật ngữ được thực hiện để chỉ sự rỉ ra của chất lỏng từ lỗ tiểu nằm ở đầu của cậu bé. Dịch tiết này có khả năng không và có chứa mủ, hoặc thậm chí dựa vào lý do tiềm tàng của sự tiết dịch mủ.

    Những dấu hiệu cũng như triệu chứng
    DV tiết mủ cơ thể nó đã là một biểu hiện của một số rối loạn khác. người mắc bệnh có thể bị đau hay rát, cộng ở tiết dịch mủ trong một vài mức độ viêm nhiễm cục bộ. Việc tiết dịch mủ có thể rõ ràng nếu những nguyên do tiềm ẩn là do viêm. các lượng dịch mủ kéo dài cậu nhỏ sinh ra với bộ phận sinh dục có thể thay thế từ ít đến rất nhiều. người bị bệnh cũng thấy tần những đi tiểu tăng cao, khác lạ là vào đêm hôm.

    Việc chuẩn đoán dịch mủ tiết ở bộ phận sinh dục được thực hiện bằng phương pháp hiểu được nước tiểu có khả năng cho thấy một số tế bào bạch cầu (tế bào mủ) nếu có viêm nhiễm. phân tích thể chất của bệnh nhân cũng có khả năng tìm thấy có sự phát triển của những hạch bạch huyết bẹn và ko.​

    [​IMG]

    Nguyên do và ngăn chặn

    Lý do có khả năng vì nhiễm trùng và do viêm. nhiễm trùng cục bộ có thể xảy ra bởi kích thích vì xà phòng hay chất gột rửa. Trong lúc đó, những nguyên nhân nhiễm trùng lại có khả năng do lậu cầu cũng như viêm niệu đạo ko vì lậu cầu.
    Viêm lỗ sáo vì lậu cầu được gây bởi vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae và viêm lỗ sáo không do lậu cầu có thể được dẫn đến bởi những khuẩn khác nhau là Chlamydia trachomatis, Mycoplasma genitalium và Trichomonas vaginalis.
    Giữ vệ sinh sạch sẽ cho lỗ sáo và khu vực bên cạnh nó là điều tối cần thiết. cũng như bạn cũng cần né tránh giao hợp dương vật nhỏ có sao không dục tình ở khá cao bạn đời. Việc giao hợp bằng miệng hoặc ở vùng hậu môn cũng được khuyến cáo bắt buộc tránh, bởi nó tăng tỷ trọng mắc các bệnh viêm nhiễm lan truyền thông qua con đường dục tình, cũng như kết quả có khả năng là dịch mủ trong cậu nhỏ.

    Một số hệ quả
    Tiết dịch mủ với cơ quan sinh dục có thể dẫn tới kích ứng cục bộ của Ở tại vùng da kế bên. các hệ quả duong vat bi cong co sao khong khác có thể phát sinh từ một số căn bệnh lan truyền qua đường tình dục.

    Chữa trị bệnh
    Tiết dịch mủ ở bộ phận sinh dục được điều trị theo lí do hình thành của nó. Đối ở nhiễm khuẩn, một số thuốc kháng sinh chữa trị bệnh thành công như ceftrioxone, cefixime hoặc doxycycline sẽ được sử dụng. các bạn tình của người bị bệnh cũng cần được điều trị bệnh để ngăn ngừa tái nhiễm.
     

Chia sẻ trang này