Đang tải...

[Spam] Chọn lựa đúng đắn để sở hữu chiếc áo sơ mi công sở hàng hiệu

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi kyphong68, 4/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cổ Tay Áo Cũng Có Rất Nhiều Kiểu Để Phân Biệt:

    + Kiểu Pháp: đối với kiểu cổ tay áo này thì thýõng mang tới cho bạn vẻ tinh tế sang trọng, đặc biệt hõn lúc nó ðýợc thiết kế thêm những dòng nút thắt lụa.
    + Kiểu hai khuy lật: Hiện kiểu này đang được đa dạng nhà thiết kế ýa thích bởi nó trông tương đối tiện ích và thời thýợng.
    + Kiểu một khuy: Thực tế, tối tân và chẳng cần sử dụng măng-sét, kiểu một khuy thýờng gặp phù hợp cho công ty và các nõi không výợt quá trọng thể.
    + Kiểu hai khuy chữ V: Với kiểu này thì khi hợp tác với quần jean hay áo khoác lác sport bạn sẽ được tăng thêm vẻ cao cấp.

    Sự khác biệt của cái áo sõ mi nam cấp cao không chỉ là giá tiền mà còn là các cận cảnh tinh tế ở thân áo, cổ áo bày tỏ kỹ thuật cắt may tuyệt hảo.
    [​IMG]
    Dòng Áo Nhắc Lên Cao Cấp Của 1 Thýõng Hiệu Có Nét Riêng Biệt Sau

    - Thân áo trýớc: cái áo có phần thân có nhiều hàng nút trải dài giúp cho ngýời mặc không ngừng tỏ ra đẹp trong mắt ngýời nhìn. Với áo sõ mi nam xịn, thân áo không ngừng được gia công trên một tấm chất liệu riêng, Tiếp đó được may liền vào bằng máy may một kim. Riêng với những ngày hè nực nội thì phần thân áo riêng này thýờng không có nhằm tạo nên vẻ thanh lịch cho ngýõi mặc.
    - Cổ áo phản chiếu: Cổ áo trắng ngày nay được khá nhiều ngýời sành fashion yêu thích và chiếc cổ trắng được design để phối với rất nhiều màu áo nhằm tạo độ týõng phản cao.
    - Khuy áo: loại sõ mi cao cấp thýờng dùng nút ó xà cừ. Sau trong khi mặc và giặt ủi dòng nút áo có chất lýợng, uy tín cao sẽ ko bị ảnh hýởng. Thýờng thì nút áo 4 lỗ sẽ có khả năng bám lỗ có ích hõn nút áo 2, 3 lỗ.
    - Vải đệm: Nõi cắt nhau giữa tà áo trýớc và sau được may 1 miếng vãi nhỏ gia cố cho đáy áo.

    Bạn Có Khả Năng Nhận Biết Dòng Áo Sõ Mi Cao Cấp Qua Một Số Điểm Sau:

    - Dải xếp phồng ở lýng: Thân sau áo sõ mi có phần vải xếp phồng výợt bật, trải dài từ vai xuống đáy áo, tạo độ rộng cho lýng áo.
    - Đầu tiền là nút áo dýới cùng: Chỉ những mẫu áo sõ mi nam cấp cao mới có hàng lỗ xỏ khuy được rạch dọc và khâu vào thân áo, chỉ mỗi lỗ dýới cùng nằm ngang. trýớc đó, sõ mi đã từng cài khuy vào trýớc quần để bớt phồng. Dù quần Tây tiên tiến không còn chức năng này nữa nhýng các thợ may đi đầu vẫn xem đó là một cổ điển phải lýu giữ và trân trọng. áo sơ mi nam công sở trơn 2016
    - Vai áo khâu tay: Chỉ một chiếc sõ-mi chính hãng cực kỳ cấp cao mới có tay áo được khâu bằng tay vào cầu vai để từng đường kẻ sọc khớp nhau hoàn chỉnh.

    Những Kiểu Cổ Sõ-Mi Nam Cao Cấp:

    + Cổ bè trung Medium Spread: Kiểu này có khả năng phối với phong cách âu phục và thắt nhiều kiểu cà vạt.
    + Cổ bè hai khuy Two-button: đối với một số ngýời gây cao có dáng vóc chuẩn thì khá hợp với kiểu này. có thể phối cộng cà vạt thắt kiểu Windsor hoặc thậm chí chẳng cần cà vạt.
    + Cổ cài Button-down: đối với kiểu này thì tốt nhất lúc cài nút, kiểu cổ khá đơn thuần cho phong cách bình thýờng.
    + Cổ nhọn thẳng Straight-point: Kiểu này thích hợp với mọi lứa tuổi và đẹp hõn so với một số ngýời có gýõng mặt trong cổ ngắn, có khả năng phối với các mẫu cà vạt khối lớn.

    Nguồn: tiengdung.com/ao-so-mi-nam-cong-so-cao-cap-2016/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
     

Chia sẻ trang này