Đang tải...

Chọn sofa góc cho từng kiểu nhà

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoacaucamtu, 28/5/18.

  1. hoacaucamtu

    hoacaucamtu New Member

    Tham gia ngày:
    1/4/17
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa khác nhau tuy nhiên để lựa chọn cho mình một bộ sofa gia đình phù hợp không phải là điều dễ dàng. Với mỗi một kiểu nhà thì lại có cách lựa chọn bộ sofa khác nhau để phù hợp nhất. Bài viết này sẽ tư vấn cho quý khách cách lựa chọn sofa góc cho từng kiểu nhà.

    Rất nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng sofa góc bởi đây là bộ sofa hiện đại đơn giản mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho phòng khách. Đặc trưng của sofa góc đó là chúng tạo thành góc vuông giúp tối đa hóa diện tích sử dụng bởi rất dễ đặt chúng vào trong mọi không gian.


    Nhà phố nên dùng sofa góc kiểu gì

    Như các bạn đã biết đặc điểm của nhà phố là hẹp về bề ngang và dài về chiều rộng do đó một bộ sofa góc sẽ rất phù hợp với không gian diện tích nhà phố. Bạn có thể kê sát tường hoặc đặt ở góc nhà sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích, cho dù phòng khách nhà bạn có nhỏ hẹp thì với bộ sofa góc không gian như rộng mở hơn.

    Với không gian nhà phố nhỏ hẹp thì khi chọn ghế sofa cần chú ý đến màu sắc. Nếu bạn chọn một bộ ghế sofa thì nên chọn màu sắc tươi sáng như màu kem, màu trắng để phù hợp với diện tích nhỏ.


    Sofa góc giành cho chung cư

    Phòng khách nhà bạn dù có rộng hay khiêm tốn đều có thể sử dụng sofa góc. Sofa góc được thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại có sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước.

    Đối với chung cư nhỏ thì chọn sofa góc là giải pháp tuyệt vời nhất. Sofa góc giành cho phòng khách nhỏ đó là sự thiết kế tối giản nhất với các chi tiết đơn giản sẽ mang đến một không gian ấn tượng cho phòng khách. Sofa góc nhỏ rất dễ kết hợp với đồ nội thất khác trong phòng như bàn trà sẽ mang đến sự tiện nghi cho không gian.

    Đối với phòng khách chung cư cao cấp có diện tích rộng hơn thì việc lựa chọn một bộ sofa chữ U sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên hoành tráng và đẳng cấp hơn.


    Chọn sofa góc cho phòng khách của biệt thự

    Đặc điểm của biệt thự đó là sự sang trọng và rộng rãi do đó lựa chọn một bộ sofa góc hình chữ L cỡ lớn kết hợp với vài chiếc đôn hoặc bộ sofa góc hình chữ U là giải pháp hoàn hảo nhất. Có nhiều gia đình ưa thích sofa da để mang lại sự sang trọng đẳng cấp nhưng có nhiều gia đình lại thích chọn sofa nỉ để mang đến sự mềm mại hiện đại cho phòng khách.


    Xem thêm các mẫu sofa cafe mới nhất năm 2018 tại website: thienduongsofa.com
     

Chia sẻ trang này