Đang tải...

[Chia sẻ] Chọn yên xe đạp đúng cách giúp bạn thoải mái suốt hành trình

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi giahanpv, 25/3/17.

  1. giahanpv

    giahanpv New Member

    Tham gia ngày:
    13/3/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đi xe đạp có nghĩa là vui nhộn, thoải mái và thích thú chứ không tạo cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, tình trạng yên xe đạp làm người lái xe khó chịu vẫn xuất hiện đối với những người mới đi xe đạp. Đi xe đạp bạn phải cảm thấy thoải mái nhất để cảm nhận những điều thú vị tuyệt vời trong chuyến hành trình đi xe đạp của mình. Và để làm được điều đó bạn phải biết cách chọn cho mình một chiếc yên xe đạp thật tốt.



    [​IMG]

    Yên xe đạp Liên Việt

    Một "thử nghiệm" nho nhỏ đã được thực hiện trong việc khảo sát sự lựa chọn yên xe đạp. Bài kiểm tra mang tên "ngón tay cái", bạn dùng ngón tay cái ấn vào bề mặt của yên xe đạp, nếu yên xe đạp là dành cho vị trí đứng thẳng, tức là dành cho những chuyến đi ngắn thì bạn có thể chọn dạng yên có da mềm. Nếu là những chuyến đi dài hơn thì những chiếc yên xe đạp này không phù hợp với bạn.

    Khi bạn đi xe xa hơn, đạp chân ở tốc độ và cường độ mạnh, nhanh hơn. Đối với điều này, một yên xe đạp hỗ trợ trọng lượng của bạn là lựa chọn ưu tiên hơn là chọn một chiếc yên xe đạp mềm mại. Trong thực tế, phần đệm nhiều sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu khi bạn đi xe lâu vì lớp đệm bắt đầu gây thêm áp lực lên vùng mông của bạn tạo sự đau và nhức mỏi.



    [​IMG]
    Yên xe đạp Liên Việt

    Các mẹo hay giúp bạn chọn yên xe đạp tốt

    • Ở mỗi loại yên xe đạp có nhiều mô hình, kiểu dáng và tính năng khác nhau. Để chọn đúng một chiếc yên xe đạp tốt bạn có thể yêu cầu chủ cửa hàng mình có thể đến thăm và ngồi trên một số mô hình yên xe đạp khác nhau để thử nghiệm và trải nghiệm.

    • Nếu bạn đi cùng bạn bè, hãy hỏi họ những gì họ giới thiệu và biết về yên xe đạp. Người bạn của bạn cũng sẽ là cánh tay đắc lực trong việc giúp bạn chọn một chiếc yên xe đạp tốt đấy.
    • Một nguyên nhân phổ biến gây khó chịu cho người đi xe đạp là chiếc yên xe đạp điều chỉnh vị trí không phù hợp với người ngồi. Hãy đảm bảo rằng yên xe đạp của bạn được đặt với mặt đất và ở độ cao vừa phải để khi bàn chân của bạn trên bàn đạp, bạn có một cái uốn cong nhỏ ở đầu gối. Nếu yên xe đặt quá cao hoặc thấp, nó sẽ gây khó chịu và đau đớn.

    [​IMG]
    Yên xe đạp Liên Việt
    • Bạn phải làm quen với việc ngồi trên một chiếc xe đạp và làm quen với chiếc yên xe đạp mới của mình. Vì vậy, đừng bỏ cuộc lúc mới tập nhé, vì mội thứ sẽ quen dần và bạn sẽ vảm thấy thật thú vị đấy.
    • Nhiều người đi xe đạp có thói quen xấu đó là ngồi một chổ trên yên, đó là nguyên nhân gây tê và đau vùng hông, mông và đùi. Giải pháp đơn giản là bạn nên di chuyển xung quanh trên yên xe đôi khi để thay đổi điểm áp lực. Và đứng khoảng 15 phút một lần để lấy hết áp suất ra khỏi chỗ ngồi.
    • Khi bạn đi xe đạp, lời khuyên cho bạn là nên đi xe đạp với trang phục thoải mái, gọn gàng, chẳng hạn như quần short, áo thun,.... Bởi trang phục thoải mái cũng góp phần làm cho tinh thần và cảm xúc của cả buổi đạp xe được thoải mái.

    [​IMG]
    Yên xe đạp Liên Việt

    Giờ đây, đã có các mẹo vô cùng hữu ích này từ Yên xe đạp Liên Việt rồi, có lẽ bạn sẽ không còn lo lắng hay băn khoăn về việc làm sao chọn được một chiếc yên xe đạp tốt phải không nào. Chúc bạn có được những hành trình với chiếc xe đạp của mình đầy thú vị.

    CÔNG TY TNHH YÊN LIÊN VIỆT

    Địa chỉ: 962/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An,Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
    Điện thoại: 0650 377 63 82 Fax: 0650 377 63 81
    Hotline : 0975 477 929 - Mr Chín
    Email: yenlienviet@gmail.com
    Website: yenxedap.com
     

Chia sẻ trang này