Đang tải...

[Spam] CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN DĂNG VAN BI

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nguyenvietbao7890, 4/8/16.

  1. nguyenvietbao7890

    nguyenvietbao7890 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    CĂN HỘ THỦ ĐỨC ĐƯỜNG ĐẶNG VĂN BI
    I. MỘT DỰ ÁN CĂN HỘ QUY MÔ LỚN TỌA LẠC TẠI MẶT TIỀN ĐƯỜNG ĐẶNG VĂN BI.

    Căn hộ Đặng Văn Bi với diện tích gần 2 hecta mật độ xây dựng chỉ 45% còn lại là công viên cây xanh và những tiện ích công công, trong đó diện 45% diện tích xây dựng bao gồm 38 căn nhà phố thương mại với kiểu thiết kế đẹp và bắt măt, sẻ là điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư tới dự án, và 2 block căn hộ cao 25 tầng cao nhất khu vực với hơn 1200 căn sẻ là nơi quy tụ một cộng đồng dân cư văn minh.

    với thiết kế tòa cao ốc 2 tầng hầm 3 tầng trung tâm thương mại và 2 hồ bơi tràn 1 hồ bơi ho em bé 50m2 và hồ bơi lớn là 500m2 là điểm thư giản mỗi sáng của nhưng chủ nhân tại đây, bên canh dịch vụ hồ bơi thì những dịch vụ đi kèm như Spa, Gym, Nhà hàng, Cafe, ..... sẻ phát triển để phục vụ nhu cầu của cộng đồng dân cư nơi đây.

    Căn hộ Đặng Văn Bi sẻ là điểm đến của nhiều chuyên gia nước ngoài khi họ lam việc ở các trường Đại Học lân cận hoặc các khu công nghiệp cao ở Quận 9 Hoặc Bình Dương và Đông Nai.

    II. CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN ĐẶNG VĂN Bị

    Hưng Thinh Corp là một đơn vị đầu tư kinh doanh về bất động sản uy tín và đươc rất nhiều khách hàng yêu thích trong năm 2015 Hưng Thịnh đã phân phối ra thị trường hơn 10.000 ngàn căn hộ đứng tóp 3 về phâp phối căn hộ tại thị trường HCM sau Vinhome Và Novaland,

    Tại khu đông sài gòn Hưng Thịnh đã và đang triển khai nhiều dự án trong đó có dự án căn hộ mặt tiền đường Đặng Văn Bi hứa hẹn sẻ là dự án mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân ở nơi đây, bởi những tiện ích sẳn có liền kề quanh dự án Đặng Văn Bi và những tiện ích cao cấp bên trong dự án nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân nơi đây.

    Hưng Thịnh một chủ đầu tư luôn lấy lợi ích khách hàng làm đầu khi luôn tính toán cho khách hàng đầu tư có lợi nhuận nhất và dân cư sinh sống ở nơi đây những tiện ich cao cấp nhất
    Dự án căn hộ đặng văn bi cơ hội để đầu tư​
     

Chia sẻ trang này