Đang tải...

[Spam] Chữa trị bệnh gút cùng với một số thảo dược tự nhiên.

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ngobinh, 7/1/17.

  1. ngobinh

    ngobinh New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bệnh gút (thống phong) là căn bệnh có từ lâu lăm và có thể phát hiện ở mọi độ tuổi và giới tính. trong số đó, phái mạnh có nguy hại bị bệnh tới 95%. Ở phái nữ bệnh gút thường xẩy ra sau thời kỳ mãn kinh.

    Đi cùng với sự tiến lên của y khoa thì thời nay có vô số cách để điều trị gút, tuy vậy chữa bệnh gút bằng cam thảo dược liệu vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời và an toàn và đáng tin cậy nhất.

    Triệu chứng lâm sàng của nhóm bệnh gút là các khớp hay gặp nhất là ngón bàn chân cái bị sưng, nóng, đỏ and đau nhức dữ dội, đặc biệt là về ban đêm. mức độ lâu năm, những u cục sẽ có mặt xung quanh khớp (hạt tophi) gây âu sầu, gian truân trong hoạt động. còn nếu không đc khám chữa trong lúc này, bệnh nhân gút phải cắt bỏ các chi và gây nên những biến tướng khác như suy thận, tàn phế suốt đời.

    Các lương y phòng khám Đông y Tâm Đức cho biết: theo cổ truyền đông y, tác nhân tạo nên bệnh gút là do thực đơn dư thừa đạm, cộng với các tà khí bên phía ngoài xâm nhập & khu trú lại ở những gân xương khiến khí huyết không lưu thông mà sinh bệnh. vì như thế, khi chữa bệnh gút bằng cam thảo dược liệu người mắc bệnh sẽ được những thầy thuốc thăm khám & đưa ra những vị thuốc, những cam thảo dược liệu thích ứng nhất.

    Đông y Tâm Đức xin đưa ra đến bạn đọc một trong những thảo dược quý có công dụng chữa bệnh gút hiệu quả: Cam thảo đất, mã tiền chế, củ ráy tía, củ khúc khắc, củ sơn thục, dây tơ hồng, cây sói rừng, hy thiêm, bồ công anh,…

    Các vị cam thảo dược liệu bên trên không chỉ có công dụng chống viêm, loại trừ axit uric ra ngoài, tiêu diệt thấp khớp mà lúc điều trị gút bằng thảo dược liệu, thuốc còn làm bồi bổ khí huyết. đồng thời cùng lúc giúp sản sinh sụn khớp, giúp khớp bị gút hoạt động hoạt bát & vận động dễ dàng và đơn giản, thực hiện chữa ngừng diểm bệnh gút chỉ qua 1-2 thời gian chữa trị.

    http://alobacsi.com/bv-phong-kham-...am-duc-dieu-tri-nhung-benh-nao-q74763c234.htm
     

Chia sẻ trang này