Đang tải...

[Giới thiệu] Chi phí cần dự trù để vận hành khách sạn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi minhtriozcorp, 16/5/18.

  1. minhtriozcorp

    minhtriozcorp Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Một nhà đầu tư thông minh là người luôn biết dự tính trên con đường kinh doanh, thất bại và thành công luôn song hành với nhau. Trước khi kinh doanh, bạn cần có một kế hoạch chi tiết và bài bản. Để có được một bản kế hoạch hoàn hảo, bạn cần phải dự phòng trước các khoản chi phí vận hành khách sạn.

    Các khoản chi phí cần dự trù để vận hành khách sạn
    1. Chi phí cho địa điểm xây dựng
    [​IMG]
    Một thành phố có tiềm năng du lịch cao là nơi các nhà đầu tư hướng đến để xây dựng khách sạn
    Việc quyết định mặt bằng xây dựng luôn luôn là một vấn đề được đặt ra vì nó đòi hỏi sự nghiên cứu kĩ lưỡng và tỉ mỉ của các nhà nghiên cứu thị trường. Khách sạn phải được đặt ở những vị trí đẹp, giao thông thuận lợi ở một thành phố có tiềm năng du lịch phát triển.
    Nếu bạn đã có sẵn mặt bằng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí. Nhưng nếu trong trường hợp bạn chưa có, bạn buộc lòng phải đi thuê để kinh doanh. Từ đó, ta phải có mức kinh phí dự trù cho vấn đề này.
    Đây là một loại hình đầu tư mang tính chất dài hạn và tốn kém nên việc thay đổi địa điểm là gần như không thể. Chính vì thế việc có được một mặt bằng cho việc kinh doanh là một việc tốn khá nhiều tiền nhất là trong những vùng trọng điểm du lịch.
    2. Chi phí xây dựng cơ sở hạ tầng
    Sau khi lựa chọn được khu vực kinh doanh thì bước tiếp theo cần phải khảo sát thị trường để xem liệu nó có phải cần đặt một khách sạn hay không? Cơ hội sẽ đi kèm với thách thức luôn tiềm ẩn trong việc xác định phân khúc và đối tượng khách hàng của bạn ở tại một khu vực bất kỳ, điều mà bạn cần phải chấp nhận khi quyết định được địa điểm.
    Ngay từ khi quyết định địa điểm, chi phí cho việc xây dựng cần được nhà đầu tư chú ý tới. Để tránh các vấn đề bất cập khi thi công, việc đảm bảo đủ vật liệu và duy trì được dự án cũng như chất lượng phải đảm bảo.
    3. Chi phí cho nội thất, ngoại thất và các trang thiết bị dùng cho khách sạn
    [​IMG]
    Việc đầu tư cho thiết kế nội, ngoại thất khách sạn luôn được chú trọng và tốn chi phí lớn
    Việc lựa chọn và trang trí nội ngoại thất cho khách sạn là khâu vô cùng quan trọng cần phải lưu tâm. Thiết kế cũng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau mà từ đó lại tạo nên những dấu ấn riêng biệt và độc đáo cho cảm nhận của khách hàng.
    Thiết kế khách sạn theo chuẩn hiện đại hay cổ điển, các quy định riêng trong các tiêu chuẩn hạng sao,.. cũng dựa trên đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có những đánh giá khác nhau.
    Về trang thiết bị khách sạn và đồ dùng là hai yếu tố quyết định đến toàn bộ dịch vụ của khách sạn nên bạn cần phải bỏ nhiều tâm tư và tiền vốn cho khoản chi phí này. Dựa trên nguồn vốn và phân khúc khách hàng bạn đang nhắm đến để lựa chọn những đồ dùng, thiết bị có chất lượng và giá tiền phù hợp.
    4. Chi phí duy trì hoạt động khách sạn
    Bạn không thể điều hành khách sạn một mình mà cần phải tìm cho mình những trợ thủ đắc lực giúp công việc kinh doanh tốt và có được hiệu quả. Phụ thuộc vào loại hình và tiêu chuẩn để sắp xếp số lượng nhân viên cần thiết.
    Sau khi khách sạn của bạn đi vào hoạt động, các nhà đầu tư cần phải có một khoản chi phí vận hành khách sạn khá lớn cho việc duy trì các hoạt động. Khách sạn cần nhân viên để hoạt động, nhưng khoảng thời gian đầu trong quá trình tìm kiếm khách hàng, thu nhập là quá ít so với những khoản tiền lớn hàng tháng trong việc trả lương nhân viên, các hóa đơn tiền điện, nước...
    Một thời gian dài để một doanh nghiệp có được khách hàng sẽ tốn khá nhiều chi phí nên nhiều nhà đầu tư có xu hướng bỏ cuộc sau vài năm duy trì hoạt động. Nên các nhà đầu tư cần phải xác định rõ mục tiêu của mình trước khi bắt đầu kinh doanh để tránh việc dở dang.

    5. Chi phí cho truyền thông
    Muốn khách hàng biết đến một doanh nghiệp khách sạn mới thành lập cần phải bỏ ra một khoản chi phí kha khá để truyền thông, quảng bá hình ảnh của mình đến khách hàng xa và rộng hơn. Việc áp dụng các kênh truyền thông với các kênh truyền thông phù hợp với khoản chi phí và yêu cầu kết quả của công ty mong đợi.
    Ngoài các kênh offline phổ biến thì sự bùng nổ của công nghệ thông tin toàn cầu thì hình thức online như: Facebook, Instagram,... cũng đem đến một bước tiến lớn. Những bài giới thiệu, đánh giá trên các hệ thống fanpage, diễn đàn khách sạn cũng giúp quảng bá hình ảnh rất hiệu quả.
    Trên đây là các khoản chi phí vận hành khách sạn cần thiết sẽ giúp bạn xác định được vị trí mà khách sạn của bạn muốn, làm giảm thiểu tối đa các rủi ro có thể xảy ra và hướng đến lợi nhuận mang lại. Ngoài ra, có những khoản chi phí khác cần phải quan tâm như: chi phí tư vấn pháp luật, chi phí làm thủ tục cấp phép,....

    CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH NGHỈ DƯỠNG S.P.A
    Hotline: 0977 290 291 - 0962 771 774
    Mr. HIỆP
    >>>Văn Phòng Giao Dịch:
    151 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
    >>>Trụ Sở Chính:
    231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    (+84) 028. 66 783 784 – 028. 66 783 866
    >>>Website:
    Aoz.vn - Thietkekhachsandep.net - Xaydungkhachsan.net
    >>>Email:
    info@ozcorp.vn - ceo@ozcorp.vn
     

Chia sẻ trang này