Đang tải...

[Quảng cáo] Chọn mua ví nữ thời trang đẹp cho phụ nữ

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thanhphong23893, 21/6/16.

  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ví nữ không đơn giản và giống như bóp da nam, ví nữ đa dạng từ hình dáng, màu sắc, chất liệu đến giá cả do đó việc lựa chọn cho mình một chiếc ví đẹp phù hợp với túi tiền của chị em phụ nữ là điều quan tâm của không ít chi em phụ nữ và nhất là cánh mày râu khi muốn chọn mua cho người phụ nữ của mình. Hãy cùng shop thành thị chúng tôi tìm hiểu cách chọn mua ví nữ thời trang trong bài viết dưới đây nhé, hi vọng với những kiến thức chúng tôi mang đến cho các bạn, các bạn sẽ chọn cho mình được một ví nữ đẹp và hợp thời trang nhất.

    [​IMG]
    Ví da cá sấu nữ

    Như chúng ta thường thất, ví cầm tay nữ thường thì có sự cách điệu từ màu sắc đến kích thức đa dạng, chất lượng và kiểu dáng. Dạng ví các chị em phụ nữ thường yêu thích đó là ví ngang. Chất liệu phổ biến ở ví nữ thì da, vải dù, vải bò, kaki,…có thêu, in hình thù ngộ nghĩn, hay may theo nhiều đường viền,….

    Chúng ta có thể dựa vào một số điểm như sau về chất liệu mà có thể chọn cho mình một chiếc ví chất liệu nhất như ví được làm bằng da kỳ đà hay da rắng thì cầm mát tay nhưng mau bị tróc. Ví là bằng do bò nhưng khá cứng cáp, hơi nặng nhưng bền.Còn loại làm bằng da cá sấu thì có kiểu dáng đẹp, da mềm, nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn nhưng khá cao,… Đó là một trong những chất liệu cơ bản được làm từ da của những con động vật xung quang chúng ta.

    [​IMG]
    Chọn màu yêu thích

    Trong thế giới ví nữ đẹp giá rẻ tại TPHCM có bốn loại da thường được dùng là da bò, da cừu, da cá sấu và da đà điểu,… tuy nhiên loại da bò vẫn là loại da phổ biến và được ưa chộng nhiều trong lĩnh vực thiết kế ví bởi nó rất bền và giá cả hợp lý.

    Shop Thành Thị
    38 Lê Lai, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: 0917 56 8686
     

Chia sẻ trang này