Đang tải...

Chuyên cung cấp Vape cho sinh viên tại Q11

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi vesinhnhanet, 27/9/23.

  1. vesinhnhanet

    vesinhnhanet Member

    Tham gia ngày:
    9/11/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chẳng mấy ai có thể ngồi im nhìn người thân của mình hằng ngày chịu sự tàn phá sức khỏe nặng nề của thuốc lá, thứ có thể gây nên hàng chục căn bệnh ung thư, cướp đi sinh mạng của 7 triệu người mỗi năm.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm vape chính hãng tốt nhất tại vape shop ở tphcm

    Nhưng cai thuốc lá cũng không phải chuyện dễ dàng, thuốc lá đối với người hút thuốc không chỉ là chất gây nghiện mà lâu dần đã trở thành thói quen, sở thích. Bạn nên tìm cách để người thân của mình bỏ đi thứ sở thích độc hại đó trước khi giúp họ cai thuốc, bằng cách hằng ngày rỉ tai họ về những tác hại của thuốc lá đến môi trường, đến những người xung quanh và cả chính bạn. Tin rằng kể cả những con nghiện cứng đầu nhất cũng sẽ chịu khuất phục vì nếu họ không có trách nhiệm với sức khỏe của bản thân, cũng không mấy ai có thể lờ đi trách nhiệm với xã hội hay trách nhiệm đối với chính người thân bên cạnh mình.
    Nhưng nếu những lý lẽ không đủ để thuyết phục người thân của bạn cai thuốc lá thì đã đến lúc bạn phải hoạt động độc lập.
    Người nghiện thuốc lá thường có thói quen thèm hút thuốc lá vào mỗi buổi sáng, nếu bạn kịp đưa cho họ một cốc sữa trước khi họ tìm được một gói thuốc lá có thể bạn sẽ loại bỏ được thói quen này của họ.
    Tuy sữa không có tác dụng giúp cai thuốc lá, nhưng hầu hết những người hút thuốc đều thừa nhận rằng, vị của điếu thuốc sau khi uống một cốc sữa rất khủng khiếp.
    Không phải chỉ những liều thuốc đắng và phương pháp trị liệu cùng chuyên gia hằng ngày mới có thể giúp người thân của bạn cai thuốc lá. Chỉ cần 3 cốc sinh tố sau quả hằng ngày, bằng những dược phẩm tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe vừa thơm ngon dễ uống, cũng có thể giúp người thân của bạn cai thuốc lá.
     

Chia sẻ trang này