Đang tải...

Chuyên gia tư vấn về đèn led tư vấn đèn led âm trần giá rẻ ngay tại quận 9

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi vesinhnhanet, 14/5/19.

  1. vesinhnhanet

    vesinhnhanet Member

    Tham gia ngày:
    9/11/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi lập kế hoạch chiếu sáng cho không gian gia đình, chúng tôi cũng đã nhấn mạnh việc tính toán số lượng đèn cho phù hợp với diện tích căn nhà. Quá nhiều đèn hoặc quá ít đèn đều không phù hợp. Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần bố trí nhiều đèn trên trần nhà là sẽ giải quyết được tất cả vấn đề về ánh sáng. Đây là một sai lầm nghiêm trọng, đặc biệt là với những căn nhà có trần nhà cao, đèn LED lắp đặt trên trần nhà sẽ không hoạt động tốt vì đường đi của ánh sáng không đủ tiêu cự chiếu sáng đến vùng hoạt động của con người. Điều này có thể vô tình biến căn phòng của bạn trở nên tù mù, u ám.
    Trong quá trình sử dụng, lắp đặt đèn LED, bạn nên tránh để các thiết bị đèn LED cũng như bất kỳ sản phẩm đèn chiếu sáng nào ở những khu vực ẩm ướt vì như vậy sẽ rất dễ ảnh hưởng tới dòng điện khi đèn hoạt động.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại den led.
    Nếu để lâu sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng khi sửa chữa hay thay thế thiết bị sẽ có nguy cơ bị điện giật, chập cháy.
    Sử dụng đèn LED chiếu sáng gia đình không phải việc đơn giản, rất dễ dẫn đến việc lãng phí điện năng vì dùng quá nhiều đèn hoặc không đủ ánh sáng để làm việc. Dưới đây là những sai lầm thường thấy khi sử dụng đèn LED cho gia đình.
    Lắp đặt một loại đèn LED với một kiểu chiếu sáng là sai lầm phổ biến nhất mà các hộ gia đình thường gặp phải. Mà nhấn mạnh tới 3 kiểu chiếu sáng cần thiết cho mỗi không gian.
    Đó là: chiếu sáng chung, chiếu sáng chức năng và chiếu sáng trang trí. Tuy nhiên thực tế, nhiều gia đình chỉ áp dụng một trong ba loại trên. Việc này khiến cho căn phòng trở nên mất cân đối và có thể thường xuyên gây ra những bất tiện.
    Ánh sáng chung không thể giúp ích cho bạn đọc sách hay nấu nướng tại bếp. Nó cũng không giúp ích cho việc chiếu sáng trang trí hay làm nổi bật thiết kế nội thất gia đình.
    Để có ánh sáng hoàn hảo, hãy sử dụng nhiều loại đèn. Chúng sẽ cung cấp nhiều mức ánh sáng với mục đích và chức năng khác nhau giúp không gian nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn.
     

Chia sẻ trang này