Đang tải...

[Tin tức] Chuyển tiền sang Đức phục vụ những giá trị tốt nhất cho khách hàng

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vieclam123, 30/11/17.

  1. vieclam123

    vieclam123 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài trong những năm gần đây thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi những giá trị thiết thực mà nó mang lại. Là một nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

    [​IMG]
    Là nước thứ 5 có liên kết phát triển dịch vụ chuyển tiền với Việt Nam, Đức được biết đến là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh nên tiềm lực của nó cũng không hề thua kém các ông trùm khác trên thế giới. Vì thế, việc dịch vụ chuyển tiền sang Đức phát triển mạnh cũng là điều dễ hiểu.
    [​IMG]
    Thực tế, ở Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền sang Đức, tuy nhiên, để tìm được một nhà cung cấp dịch vụ uy tín thì rất khó. Vì thế, từ khi đi vào hoạt động, chúng tôi đã đặt ra chiến lược phát triển, xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt nhất trong lòng khách hàng.

    Ngoài ra, chúng tôi còn kết hợp khai thác nhiều dịch vụ khác liên quan đến chuyển tiền để có thể trợ cấp cho thân nhân ở Đức, chuyển tiền để đầu tư, thanh toán các hóa đơn online….Trong tương lai, hệ thống dịch vụ chuyển tiền quốc tế này của chúng tôi sẽ không ngừng lớn mạnh hơn nữa để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Tháng 12 tới đây, dịch vụ chuyển tiền sang Đức tiếp tục tổ chức một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Khách hàng nào có nhu cầu thì liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này