Đang tải...

[Tin tức] Copa America 2019 liệu có xem trên Facebook và Instagram

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vieclam123, 12/6/19.

  1. vieclam123

    vieclam123 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    cơ hội tham khảo bài viết độc quyền của Copa America 2019 trên Facebook và Instagram. Sự hợp tác này giúp cổ động viên toàn trái đất biết tới mùa giải Nam Mỹ này.

    cơ hội tham khảo bài viết độc quyền Copa America 2019 trên Facebook, Instagram
    CONMEBOL, Ban cty địa phương của CONMEBOL Copa America 2019 trên Facebook. Giữa đôi bên đã hợp tác có nhau dành cho Giải đấu bóng đá lâu đời nhất trái đất này. Theo truyền thông đá banh 24h tại mùa giải ngôi vương Nam Mỹ sẽ diễn ra trong khoảng 14/6 đến 7/7/2019. Địa điểm cty tại Belo Horizonte, Porto Alegre, Rio de Janeiro, Salvador và São Paulo của Brazil. Đây cũng là lần trước nhất mà 12 đội tuyển tham dự có thành phẩm về kiến thức độc quyền trên Facebook và Instagram.

    [​IMG]
    CONMEBOL cộng tác đưa Copa America 2019 trên Facebook và Instagram

    nội dung độc quyền ghi lại những thông báo về đội bóng, tuyển thủ. Được một nhóm những dịch vụ nội dung của cty Conmebol Copa America Brasil 2019 đảm trách. các fan bóng đá @copaamerica sở hữu thể theo dõi các giây phút riêng không nơi nào mang. các thông báo về trại huấn luyện chính thức, khách sạn cư trú của 12 câu lạc bộ, công cụ chuyển dịch của các siêu sao bóng đá Messi, Neymar, Aguero, Sanchez, …

    Sự thỏa thuận riêng cho việc tham khảo Copa America 2019 trên Facebook giúp fan hâm mộ tiếp cận gần hơn mang những ngôi sao. Đón xem những hình ảnh và các giây khắc độc quyền chỉ với tại CONMEBOL.

    Phía Facebook sẽ chịu trách nhiệm tạo ra video dành cho hai nền tảng Facebook và Instagram. các kết quả như Watch Party, Premiere, Crosspost và Video Polling (Live và VOD) cho Facebook và IGTV cho Instagram.

    Theo Thống kê với 400 triệu fan hâm mộ trên toàn hành tinh. Và tỷ lệ người chơi cá cược đá bóng cũng phổ biến phần nhiều trên Facebook. Chính cho nên mà thời khắc giữa 2 bên Facebook, Instagram và Conmebol Copa America; Đang sở hữu ý kiến mới mẻ về mùa giải bậc nhất Nam Mỹ, đem sự trải nghiệm ảnh hưởng làm có độc giả hơn.

    Đây là lần đơn vị thứ 46 của mùa giải lâu đời nhất hành tinh. Và lần này đã trở lại Brazil sau 30 năm chờ đợi, diễn ra tại 5 đô thị lớn của Brazil. Đây là Ngày hội bóng đá thuộc FIFA World Cup và tập kết phổ quát ngôi sao trái đất.

    Ngoài mười quốc gia cầu thủ mới Nam Mỹ của CONMEBOL (Brazil, Argentina, Bolivia, Chile, Colombia, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay và Venezuela). hai quốc gia mang tư bí quyết khách mời sẽ là Nhật Bản và Qatar.

    Website: https://keocopa.com/
     

Chia sẻ trang này