Đang tải...

Cực sốc 2 cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoan09123, 21/7/16.

  1. hoan09123

    hoan09123 New Member

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tàn nhang xấu xí trên mặt theo thời gian sẽ làm làn da của chị em đen sạm và già nua xấu xí. Để giảm bớt tình trạng này, dưới đây là 2 cách làm mờ tàn nhang trên mặtđơn giản từ thiên nhiên. Đảm bảo giúp bạn xóa bay tàn nhang và đổi lại lại là nước da trắng sáng và mịn màng như ban đầu.
    [​IMG]

    Cực sốc 2 cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả tại nhà

    Không cần mất quá nhiều thời gian, cũng không lo về tiền bạc. Bạn hoàn toàn có thể làmmờ tàn nhangtrên mặt với các công thức sau.

    1. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng nước cốt chanh:
    Chanh được biết đến là một trong những loại quả có hàm lượng vitamin cao (trong 100g nước chanh có tới 43mg vitamin C), chính thành phần dinh dưỡng này đã giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tia UV và tri tan nhanghiệu quả.

    [​IMG]

    Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng nước cốt chanh

    Ưu điểm: Nước chanh có tác dụng làmmờ tàn nhangtrên da, giúp se khít lỗ chân lông và khử trùng, lấy đi các chất nhờn và bụi bẩn. Nước chanh là một trong những cách trị tàn nhang bằng tự nhiên nhanh nhất, chỉ sau mấy ngày bạn sẽ nhận được kết quả tích cực rõ rệt.

    Cách làm mờ tàn nhang trên mặtnhư sau: Nước chanh sau khi pha loãng, dùng tâm bông thấm một ít rồi thoa trực tiếp lên mặt, nhất là ở các đốm tàn nhang. Để trong vòng 5 phút sau đó rữa lại với nước sạch.

    Nhược điểm:Phương pháp trị tàn nhang tại nhà này là chỉ có tác dụng với các đốm tàn nhang mới hình thành, còn đối với tàn nhang sạm màu lâu năm thì không hiệu quả. Hơn nữa, trong nước chanh có nhiều chất tẩy trắng, chúng ta nên thoa một lượng vừa phải và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, kẻo gây hại cho da.

    2. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng dầu dừa:
    Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng đến dầu dừa để làm đẹp. Chẳng những có tác dụng nuôi dưỡng tóc dài mượt mà dầu dừa còn là một trong nhữngcách làm mờ tàn nhang trên mặt tuyệt vời của chị em phụ nữ.

    [​IMG]

    Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng dầu dừa

    Cách làm: đổ dầu dừa ra chén, sau đó thấm một ít với bông gòn hoặc tâm bông rồi tha lên vùng có tàn nhan, vết sạm. Vỗ đều và dùng các ngón tay massage nhẹ trong khoảng 10 phút, sau đó rửa mặt thật sạch với nước.

    Ưu điểm: như một loại kháng sinh có nguồn gốc từ thiên nhiên vừalàm mờ tàn nhang,vừa tăng cường hệ miễn dịch, giúp da chống lại các loại vi khuẩn và nấm ký sinh trên da.

    Nhược điểm: Cũng tương tự như các cách trị tàn nhang bằng thiên nhiênkhác, chỉ có những vết tàn nhang nhỏ và tương đối mờ thì dầu dừa mới có thể phát huy hết tác dụng.

    ===> Công nghệ hiện đại là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho chị em. Nếu bạn không kiên trì thực hiện cách trị tàn nhang bằng tự nhiênở trên thì hãy nhờ công nghệ cao.

    >>> Bạn quan tâm mời đọc: Cách tẩy tàn nhang ưu việt trong mọi trường hợp

    Bạn hãy truy cập vào website: tritannhang.net để biết thêm nhiềucách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

    Nguồn: http://dieutrida.com.vn/
     

Chia sẻ trang này