Đang tải...

[Spam] Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ nhất Đồng Tháp 0911.084.000 Ms Ngọc

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 20/12/18.

  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Tham gia ngày:
    16/12/17
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thùng rác nhựa 240 lít là sản phẩm thùng rác được sử dụng phổ biến tại những nơi công cộng, trên đường phố, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, trường học...Thùng rác nhựa 240 lít được sản xuất từ nhựa HDPE chính phẩm 100 % hạt nhựa mới chất lượng cao. Cho ra đời sản phẩm có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam khi để ngoài trời, ít bị tác động bởi mưa nắng..


    + Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đúc khuôn liền mạch, thùng rác nhẵn bóng hai mặt, giúp rác thải không bị rỉ nước, quá trình thu gom rác dễ dàng, không bị đọng rác, dễ dàng vệ sinh thùng rác sau khi thu gom.

    + Làm từ nhựa HDPE loại nhựa có tính dẻo, nhẹ, có khả năng chịu lực tác động cơ học cao, ít bị ăn mòn bởi những loại axit nhẹ

    + Thùng rác nhựa 240 lít có hai bánh xe cao su đặc có khả năng chịu lực cao, di chuyển linh hoạt, không cần bảo dưỡng.

    + Thùng rác được trang bị nắp đậy kín, mùi rác thải không thoát ra ngoài, rác không bị ướt mưa

    [​IMG]


    Đặc biệt đối với mặt hàng thùng rác công nghiệp: thùng rác 120 lít, 240 lít, xe gom rác 660 lít - chất liệu HDPE đảm bảo giá rẻ nhất. Là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, Công ty & Tổ Chức Môi trường Đô Thị, các dự án xây dựng khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.
    ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
    1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
    Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
    - Model: SG120L
    - Kích thước 550 x 490 x 930 mm
    - Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
    - Màu: xanh, cam, vàng
    - Bảo hành 6 tháng.
    Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
    [​IMG]
    2. Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT
    Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
    - Model: SG240L
    - Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
    - Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
    - 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
    - Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
    - Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
    - Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
    [​IMG]
    3. Hiểm họa túi ni lông:
    Túi nilon là một vật dụng vô cùng quen thuộc, thậm chí không thể thiếu trong hầu hết các gia đình. Từ đựng đồ, đi chợ mua rau, mua thịt, cho tới đựng rác,... Tiện thì có tiện, nhưng túi nilon là “thủ phạm” nguy hiểm gây ô nhiễm môi trường. Có thể thấy rõ điều này khi đi qua các bãi rác, hố chôn rác, xe rác. Túi nilon với đủ các kích cỡ, màu sắc nằm xen lẫn trong các loại rác thải, phế thải khác. Nhiều hố chôn rác, các loại phế thải khác đã phân huỷ hết từ lâu, nhưng túi nilon vẫn không phân hủy. Túi nilon rất khó tái sử dụng và người dân thường dùng một lần là bỏ đi nên lượng thải ra môi trường là không hề nhỏ.

    Theo kết quả khảo sát của Cục Kiểm soát ô nhiễm (thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường) gần đây cho thấy, bình quân mỗi hộ gia đình sử dụng 223 túi/tháng, tương đương 1 kg túi nilon/hộ/tháng. Chỉ riêng hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trung bình một ngày thải ra môi trường khoảng 80 tấn nhựa và nilon.
    Thực tế cho thấy, cũng có nhiều người ý thức được rằng sử dụng túi nilon thông thường sẽ gây những hậu quả không tốt đối với môi trường. Tuy nhiên, sự tiện dụng của túi nilon tạo nên thói quen khó bỏ của người tiêu dùng trong việc sử dụng. Do đó, túi nilon trở thành rác thải gây ra mối nguy hại đối với môi trường và tác động trực tiếp đến sức khỏe của con người. Nếu không có giải pháp thiết thực trong việc hạn chế dùng túi nilon thì không bao lâu nữa đường phố, sông ngòi, ruộng đồng… khắp mọi nơi sẽ tràn ngập túi nilon, môi trường sẽ bị hủy hoại nặng nề và khó có thể khắc phục được.

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, rác thải nilon nếu chôn lấp sẽ gây ô nhiễm môi trường đất và nước, gây cản trở sự sinh trưởng và phát triển các loại thực vật, ngăn cản việc đưa nước từ đất đến các loại thực vật làm các loại này kém phát triển; đồng thời là nguyên nhân của sự xói mòn đất, ảnh hưởng đến sự phát triển sinh thái trong vùng. Mặt khác, nếu đốt nilon sẽ tạo ra khí thải có chất độc dioxin và furan gây ngộ độc, ảnh hưởng đến tuyến nội tiết, giảm khả năng miễn dịch, rối loạn chức năng tiêu hóa và các dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ và nguy hiểm hơn là có khả năng gây ung thư…

    Việc lạm dụng sự tiện lợi của túi nilon kết hợp thói quen vứt rác bừa bãi của con người khiến túi nilontrở thành thứ rác tràn lan trong cuộc sống. Thực tế này không chỉ làm mất mỹ quan đô thị mà còn là tác nhân ẩn chứa vi khuẩn bệnh tiềm tàng, tắc nghẽn cống rãnh, ô nhiễm môi trường.

    Theo các nhà khoa học, một chiếc túi nilon nhiều khi được sử dụng trong vài phút, chỉ mất 5 giây để sản xuất, song để phân hủy thì cần ít nhất 500 – 1.000 năm. Gần 1/3 số túi nilon mà con người sử dụng không được thu gom và xử lý, hậu quả là rác thải nhựa và nilon phát sinh không ngừng, có mặt ở khắp nơi, gây thảm họa mà các nhà khoa học gọi là “ô nhiễm trắng”.

    Nguy hiểm hơn, túi nilon có thể gây ung thư khi mà những chất phụ gia dùng để tạo độ dẻo dai, tạo màu cho túi nilon có thể gây độc cho người nếu bị làm nóng ở nhiệt độ cao. Ở nhiệt độ 70 – 80o C phụ gia dùng sản xuất túi nilon sẽ hòa tan vào thực phẩm. Nếu sử dụng túi nilon để đựng các thực phẩm có tính chua như dưa muối, cà muối, thực phẩm nóng các phụ gia sẽ tách khỏi thành phần nhựa và đi vào thực phẩm gây nhiễm độc cho thực phẩm.
    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:


    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
     

Chia sẻ trang này