Đang tải...

[Quảng cáo] Dài bao quy đầu có quan hệ được không

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vinhtran912, 12/11/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tình trạng Dài Dài bao quy đầu được xem là thường gặp ở những quý ông trong mức tuổi trưởng thành, nhưng mà hầu như Lúc được hỏi về các ẩn họa có thể gặp Lúc bị hiện tượng trên thì họ lại không có được các hiểu biết nhất định. biết được vấn đề này một số chuyên gia phòng khám hoàn cầu Cho biết Khi phái mạnh bị Dài bao quy đầu có khả năng gây ra các tình trạng sau:
    Dễ mắc phải các bệnh nhiễm trùng
    Bao quy đầu dài tuy không ảnh hưởng đến việc tiết niệu nhưng mà phía trong nó thường bị tàng trữ các chất cặn bẩn, đặc biệt là Bao Quy Đầu còn có khả năng tiết ra một chất dịch màu trắng có mùi hôi, được gọi là smegma (bựa sinh dục).
    Bựa sinh dục tàng trữ dài lâu gây kích thích tới “cậu nhỏ” và dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng bao quy đầu và nhiễm trùng “cậu nhỏ”. một số virus gây bệnh phía trong bao quy đầu tiếp tục phát sinh và lây nhiễm, chúng còn có thể gây nên những chứng bệnh như viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt.
    gây ra tật thủ dâm
    Sự hưng phấn của bựa sinh dục và chứng Viêm Quy Đầu dễ dàng dẫn đến các hành vi thủ dâm.
    ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng
    Tuy Bao quy đầu quá dài không tác động trực tiếp tới đời sống vợ chồng nhưng mà những hệ quả của bệnh như: Bao quy đầu bị viêm, đa khoa hoàn cầu dính bao quy đầu làm ngăn cản kích cỡ “cậu nhỏ” và có cảm giác đau Lúc “yêu”. điều này không các tác động đến chuyện “phòng the” của vợ chồng mà còn dẫn đến rối loạn công dụng tình dục.
    có thể gây ra vô sinh:
    Do bựa sinh dục lây truyền mà dẫn tới viêm tuyến tiền liệt. Từ đó dẫn đến nguy cơ tác động tới hoạt động của những “chiến binh” và độ nhớt của tinh dịch có khả năng dẫn đến hiện tượng không thể có con.
    [​IMG]
    Dễ tác động đến sức khoẻ của chị em
    Do trong bựa sinh dục có chứa một lượng lớn những vi khuẩn gây bệnh, nên Khi “yêu” rất dễ lây nhiễm cho “cô bé” của đối phương. Bựa sinh dục mãn tính cũng là một trong những nhân tố khiến đàn bà dễ mắc ung thư cổ tử cung.
    Kìm hãm sự phát triển của "Dương Vật"
    Trong Khi “cậu nhỏ” đang trong đà lớn mạnh, Bao Quy Đầu được đưa lên và có thể không thể trở xuống được làm cho đầu của “cậu nhỏ” bị nó kẹp chặt gây tình trạng khoá của quy đầu. Lúc này các mạch máu phía đầu “cậu nhỏ” bị ảnh hưởng dẫn đến hiện tượng sưng phù, nghiêm trọng hơn có thể phát sinh hoại tử ở “cậu nhỏ”.
    biến chứng nặng nề nhất của hiện tượng này là ung thư “cậu nhỏ”
    Smegma (bựa sinh dục) mãn tính là nguyên do gây nên ung thư “cậu nhỏ”. Theo đánh giá khảo sát trong một số người bệnh mắc ung thư “cậu nhỏ”, phần lớn là ở các cánh mày râu có Bao quy đầu hơi dài.
    Trên đây là các giới thiệu của một số chuyên gia phòng khám hoàn cầu về những ẩn họa có khả năng gặp Khi cánh mày râu mắc chứng Bao quy đầu hơi dài. Nếu vẫn còn lo lắng bạn có khả năng gọi đến hotline: 08 3923 9999 để nhận chỉ dẫn trực tiếp từ một số chuyên gia Đa Khoa Hoàn Cầu
     

Chia sẻ trang này