Đang tải...

[Quảng cáo] Dấu hiệu không có con ở nam nhi

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi bevoll, 3/3/16.

  1. bevoll

    bevoll New Member

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo ý truyền thống và quy định xã hội, khi hai vợ chồng lấy nhau trong thời gian dài mà chưa có con, người ta thường quy định nghĩa vụ và đẩy mọi tội lỗi cho người nữ giới . Nhưng thực ra, Vô sinh còn có thể gặp ở phái mạnh chứ không riêng đàn bà . Tình trạng bệnh không có con ở đàn ông do rất nhiều nguyên do gây ra Đau tinh hoàn; các bệnh lý về tuyến tiền liệt; hội chứng Klinefeter; các khối u; mất cân bằng nội tiết tố; môi trường độc hại; chấn thương; sử dụng chất kích thích; trọng lượng cơ thể ; căng thẳng kéo dài. Việc nhận biết bệnh vo sinh ở quý ông sớm để có biện pháp chữa trị kịp thời là khôn cùng cấp thiết trong quá trình trị bệnh.
    dấu hiệu vô sinh ở phái mạnh

    con trai mắc bệnh không có con có trình bày rõ nhất ở tinh trùng và cậu bé. Ngoài, ra, nó còn có những thể hiện khác ở trên thân thể cũng rất dễ nhận biết.

    [​IMG]

    Anh chị em có thể nhận biết dấu hiệu không có con ở phái mạnh phê chuẩn các biểu thị khác thường ở tinh trùng như sau:

    Tinh dịch có máu, đau khi xuất tinh: con trai có thể bị không có con khi phát hiện tinh dịch xuất ra khi quan hệ có kèm theo máu, và cảm thấy đớn đau khi xuất tinh. căn do gây nên tình trạng này là do viêm tuyến tiền liệt và viêm hay nhiễm khuẩn túi tinh.

    Tinh trùng quá ít, yếu: Một số nam nhi bị bị bệnh khó sinh khi có miêu tả không có tinh trùng hoặc tinh trùng quá ít, hoặc quá yếu, vận chuyển kém. Theo thống kê, lượng tinh trùng thường ngày ở quý ông khoảng từ 2 – 6 ml. Nếu lượng tinh trùng lớn hơn 7 ml là quá nhiều, không chỉ làm cho mật độ tinh trùng giảm đi mà còn dễ trôi ra ngoài, khiến cho lượng tinh trung tiếp cận trứng sẽ bị giảm đi. Nếu tổng số tinh dịch ít hơn 2ml thì được xem là ít, dưới 1ml được xem là quá ít, rất dễ dẫn tới không có con .

    Tinh trùng mắc quái dị : Sau khi xuất tinh khoảng 15 – 30 phút, thường nhật tinh dịch sẽ chuyển thành chất lỏng, nếu quá 30 phút vẫn chẳng thể đổi thay hình dáng gọi là hiện tượng tinh dịch không dịch hóa dẫn đến không có con

    Hội chứng down: Sẽ làm suy yếu khả năng sản xuất tinh dịch dẫn tới bệnh khó sinh ở nam nhi . Hội chứng down có mang tính di truyền.

    [​IMG]

    Anh chị em cũng có thể nhận biết dấu hiệu khó sinh ở quý ông phê duyệt những diễn tả bất thường ở dương vật như sau:

    Tinh hoàn đau nhiều mà không do chấn thương: căn nguyên gây nên tình trạng này có thể do viêm mào tinh hoàn thể nặng hoặc xoắn tinh hoàn khiến cho máu không lưu thông được tới tinh hoàn để nuôi dưỡng.

    con trai có thể mắc Vô sinh khi cảm thấy đau nhẹ quanh tinh hoàn; tinh hoàn có cục nhỏ, rắn, không đau; bìu sưng to ở cả 1 hoặc 2 bên;bìu to tròn, căng như quả bóng, có nước ở tinh mạc; phía trên tinh hoàn sưng to nhưng mềm và càng to hơn khi hoạt động, khi nâng vác nặng hay ho.

    Các bộc lộ khác

    Anh chị em có thể nhận biết dấu hiệu không có con ở phái mạnh duyệt y một số miêu tả bất thường hiện rõ trên cơ thể như: rụng tóc thường xuyên; béo bụng và vùng quanh bụng tăng cân một cách chóng vánh ; da khô và nhăn nheo; suy giảm sinh lực ở các mức độ riêng biệt; căng thẳng trầm trọng, tinh thần khủng hoảng hoặc luôn có cảm giác lo lắng , sợ hãi; gặp các vấn đề vệ sự cương cứng của dương vật; vận chuyển kém linh hoạt; ra nhiều mồ hôi và có nhiều vết đỏ nóng ran; các bệnh lý khác bệnh gan, thận, thiếu tế bào máu hình lưỡi liềm; các bệnh truyển nhiễm ở bộ phận sinh dục; nhiễm trùng ở cơ quan sinh sản như viêm tuyến tiền liệt; các bệnh lây nhiễm , bệnh quai mắc ; tương tác xấu của môi trường.

    Với những thông tin như đã cung cấp ở trên về dấu hiệu không có con ở nam nhi , chắc hẳn Các bạn đã tiểu được thắc mắc . Bệnh Vô sinh ở phái mạnh cần được phát hiện và chữa sớm. Khi phát hiện những mô tả khó sinh ở quý ông như ở trên, bạn hãy đến với cơ sở y tế có uy tín để tiến hành kiểm tra xác định biện pháp trị cho kịp thời, hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này