Đang tải...

[Spam] Dấu hiệu nhận biết quý ông bị yếu sinh lý

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nhunguyen1219, 18/2/19.

  1. nhunguyen1219

    nhunguyen1219 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Vitamin A có nhiều trong cá, trứng, bơ, sữa chua và các loại rau có lá xanh sẫm.

    Vitamin B cần thiết cho quá trình lưu thông máu, là yếu tố không thế thiếu giúp chị em dễ dàng “lên đỉnh”. Vitamin B có nhiều trong bông cải xanh, cá, sữa chua, gà, thịt nạc.

    Vitamin C giúp máu hấp thụ được chất sắt để mang oxy vào trong máu, giúp phụ nữ dễ dàng đạt được cực khoái. Vitamin C có nhiều trong cam, bưởi, dâu tây và cà chua.

    Vitamin D giúp cải thiện hệ miễn dịch và sản sinh ra hoormon. Theo các chuyên gia, vitamin D tập trung nhiều trong ánh nắng mặt trời, sữa, lòng đỏ trứng, gan, cá ngừ, cá mòi, rau có lá màu xanh sẫm.

    Vitamin E giúp sức khoẻ dẻo dai, tăng cường sinh lực, tăng độ ham muốn. Dầu thực vật, vừng, lạc, hạnh đào, thịt nạc, sữa và các chế phẩm từ sữa, đậu tương, trứng gà… là các loại thực phẩm giàu vitamin E.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, một giải pháp đơn giản, hiện đại và hiệu quả hơn chính là thực phẩm chức năng Ngọc Nữ Vương Medi Happy. Ngọc Nữ Vương Medi Happy sẽ giúp nữ giới giải quyết triệt để các vấn đề nan giải như giảm ham muốn, khô âm đạo…

    [​IMG]
    Với các thảo dược quý như tinh chất mầm đậu nành (soy isoflavone), nhung hươu, sữa ong chúa, vitamin E, ginkgo biloba (bạch quả), tinh chất lô hội, resveratrol, nhau thai cừu… Ngọc Nữ Vương Medi Happy giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ estrogen tự nhiên, cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh (cáu gắt, lo âu, mất ngủ...), tăng cường ham muốn tình dục ở nữ, chống mệt mỏi, lãnh cảm, giúp chị em nhanh đạt được cực khoái.

    >> Xem thêm: Yếu sinh lý uống thuốc gì?
     

Chia sẻ trang này