Đang tải...

[Spam] Ghi chép bài học đầy đủ

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 5/11/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Ghi chép bài học đầy đủ

    Ghi chép nội dung bài học là một trong những cách giúp bạn ghi nhớ kiến thức nhanh và lâu hơn. Bạn nên ghi chép đầy đủ nội dung bài, những phần thầy cô giảng bên ngoài sách giáo khoa giúp bạn có nguồn tài liệu phong phú để làm bài kiểm tra tốt hơn. Việc ghi chép cũng giúp bạn tổng hợp kiến thức có hệ thống, tăng cường khả năng tập trung. Tuy vậy, bạn chỉ nên ghi chép những nội dung trọng tâm, những nội dung không có trong sách để giúp bạn hiểu bài tương tác.

    [​IMG]
    Tóm tắt các ý chính ra giấy

    Để học nhanh, thay vì học thuộc lòng cả đoạn dài, bạn nên tóm tắt bài học và học theo hệ thống các ý chính, những ví dụ cụ thể, như vậy sẽ giúp bạn tiếp thu hiệu quả hơn. Việc hệ thống kiến thức theo các ý chính cũng giúp cho bạn rất nhiều nếu chẳng may bạn bị quên, khi đó bạn chỉ cần ngó lại một chút những gì bạn đã viết là có thể nhớ lại.
    Thông tin thêm trường cao đẳng y dược tphcm

    Đào tạo Cao đẳng Y Dược đạt chuẩn của Bộ Y tế

    Đào tạo Cao đẳng Y Dược đạt chuẩn của Bộ Y tế

    Tin tức khác Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược tphcm
    Học lý thuyết kết hợp với thực hành, liên hệ thực tế

    Giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, một trong những phương pháp giúp bạn học tốt là vừa học vừa liên hệ thực tế, kết hợp với thực hành. Ngoài thời gian học ở trường, bạn có thể xin đi học việc tại các Nhà thuốc, phòng khám giúp bạn được thực hành, củng cố kiến thức, đồng thời có thêm kinh nghiệm xử lý các tình huống cụ thể, làm quen với công việc để nâng cao tay nghề chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm của những người đã đi làm mà trong sách vở không hề có.


    Trên đây là một số phương pháp giúp sinh viên Y Dược học nhanh nhớ lâu. Chúc các bạn học tập tốt.
    Xem thêm Học Phí Cao Đẳng Dược TPHCM
     

Chia sẻ trang này