Đang tải...

Giảm béo nhanh, da đẹp chỉ với 5 cách sau đây

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 21/12/16.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chỉ với những cách giảm cân nhanh, quyết tâm thực hiện vào mỗi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng có thân hình đẹp, làn da trắng mịn.

    giảm cân hiệu quả chỉ với một quả chuối

    [​IMG]

    Chuối là loại trái cây mang nhiều công dụng tốt với sức khỏe. Không chỉ tăng cường lượng lớn vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể, ăn chuối còn mang rất nhiều lợi ích khác. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ăn một quả chuối trước khi ngủ sẽ khiến bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn, đồng thời giải phóng năng lượng hỗ trợ giảm cân kết quả.

    Hàm lượng chất xơ trong chuối rất cao trong khi lượng calo lại thấp. vì thế nếu bạn muốn giảm cân đừng bỏ quên chuối vào thực đơn hàng ngày của bạn nhé.

    Mỗi tối sau khi ăn 30 phút hay sử dụng thêm 1 quả chuối để nhanh chóng có vóc dáng đẹp bạn nhé.

    Ngủ đủ giấc mỗi ngày

    Giấc ngủ không chỉ giúp giảm stress mỏi mệt sau một ngày làm việc mà còn giúp tăng cường sắc da của bạn. Thiếu ngủ sẽ khiến da bạn nhợt nhạt, cảm giác mỏi mệt. Thiếu ngủ cũng khiến cơ thể sản sinh ra hocmore tạo cảm giác thèm ăn cơ thể. Nếu bạn muốn giảm mỡ thành công hãy ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày nhé.

    Nằm ngửa khi ngủ

    Tạo thói quen nằm ngửa khi ngủ sẽ giảm sự chảy xệ chất lỏng trên da mặt. Việc này sẽ làm giúp khuôn mặt của bạn không bị sưng húp vào hôm sau. Mặt khác, khi bạn nằm nghiêng da mặt sẽ tiếp xúc với gối và giường từ đó tạo nếp nhăn cho bạn.

    Xem thêm: iBlue

    dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm da

    Để có làn da trắng sáng mịn màng, đừng quên sử dụng các loại mặt nạ dưỡng ẩm trước khi ngủ nhé. Việc làm này sẽ tăng độ ẩm cho da mặt, khôi phục các tế bào da chết do tác động của môi trường bên ngoài. Các chuyên gia làm đẹp khuyên chúng ta nên sử dụng kem dưỡng mi, son dưỡng môi hay serum bảo vệ da trước khi ngủ.

    Bôi kem đánh răng vào mụn trước lúc ngủ

    Ngoài công dụng làm sạch răng miệng, kem đánh răng còn giúp chữa mụn rất hiệu quả. Trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt rồi bôi một lượng nhỏ kem đánh răng vào vùng bị mụn. Giữ nguyên trong 1 giờ rồi rửa sạch lại với nước, bạn sẽ nhận thấy các nốt mụn dần dần tan biến.
     

Chia sẻ trang này