Đang tải...

[Quảng cáo] Giấc mơ chiếc nhẫn vàng và điềm báo cùng các con số

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi xosoktme, 17/2/16.

  1. xosoktme

    xosoktme New Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chiếc nhẫn thường là biểu tượng cho lời thề, lời hứa ví như chiếc nhẫn cưới là lời nguyền ước kết tóc se duyên trăm năm. Mỗi chiếc nhẫn đều chứa đựng một điều kỳ lạ, đặc biệt là chiếc nhẫn vàng.

    Vậy, có bao giờ bạn gặp chiếc nhẫn vàng trong mơ và muốn biết những điềm báo từ nó. Hãy cũng KQXS tìm hiểu con số may mắn từ giấc mơ chiếc nhẫn vàng bạn nhé!



    [​IMG]
    Sự xuất hiện của chiếc nhẫn vàng trong mơ


    Trong giấc mơ bạn thấy tay mình đang đeo một chiếc nhẫn vàng, thì xin chúc mừng bạn đây là điềm báo tài chính của bạn sẽ có sự thay đổi thần tốc theo chiều hướng tích cực như: tăng thu nhập, mua đồ trúng thưởng hoặc trúng vé số.

    Nếu bạn mơ thấy hành động đeo nhẫn có ý nghĩa tình cảm của đôi lứa đang rất hài hòa mặn nồng

    Con trai mơ thấy đeo nhẫn vàng, có nhiều khả năng sẽ gặp được ý trung nhân hoặc chuyện kết hôn sẽ trở thành hiện thực. Con gái (chưa kết hôn) mơ thấy đeo nhẫn vàng trên tay dự báo sẽ gặp được tình yêu sét đánh.

    Theo các chuyên gia dự đoán KQXS miền trung hôm nay bên cạnh những điềm báo may mắn thì giấc mơ thấy bắt được hoặc có được chiếc nhẫn bằng cách tranh giành, đấu đá nhau thì đó là điềm không may mắn. Bản thân bạn sẽ bị tổn thương về tình cảm hoặc xuất hiện những chuyện gây tổn hao về tài sản.


    Bộ số tương ứng cho giấc mơ thấy chiếc nhẫn vàng là: 10-50-70-75



    [​IMG]
    Con số nào may mắn hôm nay



    Hy vọng những phân tích từ các chuyên gia XSMB mà chúng tôi vừa chia sẻ cùng những con số, chính sự kết hợp này sẽ tạo điều kiện mang đến cho bạn cơ trúng giải, cơ may với giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng


    Nhanh tay mua vé nào các bạn, nếu bạn không mơ thấy chiếc nhẫn vàng có thể xem sổ mơ của chúng tôi để có thêm nhiều gợi ý chính xác cho giấc mơ bạn thấy

    Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này