Đang tải...

Học Cao đẳng Dược có được thực hành nhiều không?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi ducthu93, 31/7/20.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngành Dược là ngành học liên quan đến tính mạng và sức khỏe của con người nên trong quá trình học cần được thực hành nhiều. Vì thế nhiều người thắc mắc không biết học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có được thực hành nhiều không?
    Học Cao đẳng Dược có được thực hành nhiều không?
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín chuyên đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe trình độ cao đẳng. Sinh viên Cao đẳng Dược chính quy hay các hệ đào tạo Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được đào tạo bài bản từ những kiến thức nền tảng cho đến chuyên sâu về ngành Dược, sinh viên trong quá trình học được thực hành thực tập nhiều để sau khi ra trường có kiến thức lẫn tay nghề vững vàng.

    [​IMG]
    Các bộ môn chuyên ngành là các bộ môn liên quan đến việc nghiên cứu, bào chế thuốc, kiểm tra, quản lý, kiểm duyệt thuốc. Cụ thể các môn như: Bào chế và sinh dược học, nghiên cứu và phát triển thuốc mới, ứng dụng công nghệ nano trong bào chế thuốc, kỹ năng giao tiếp, hóa phân tích, kinh tế doanh nghiệp, pháp chế dược, thực vật, dược lâm sàng, kiểm nghiệm, Marketing và thị trường dược phẩm, dược cổ truyền, đảm bảo chất lượng thuốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, hóa dược, dược liệu, dược xã hội học, dược lý, bảo quản thuốc, thông tin và cảnh giác dược, quản lý kinh tế dược,..
    Theo đó, chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, đặc biệt nội dung thực hành được chú trọng. Ngoài ra trường còn có liên kết với các bệnh viện trên địa bàn thành phố để sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng được đi thực tập thực tế, nâng cao tay nghề và tích lũy kinh nghiệm làm nghề Dược sau này.

    Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020
    Đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.
    Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường có thể đăng ký bằng một trong những cách sau:

    • Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link sau: Đăng ký trực tuyến
    • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.
    Nguồn: Cao đẳng Y Dược
     

Chia sẻ trang này