Đang tải...

[Spam] Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược như thế nào?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi hoanghaink, 16/5/17.

  1. hoanghaink

    hoanghaink New Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những thí sinh yêu thích ngành Dược có học lực trung bình khá nên chọn học Cao đẳng Dược TPHCM nào thì khả năng trúng tuyển cao?[/b][​IMG]Học lực trung bình khá nên chọn trường dược nào?Nhóm ngành Y Dược hiện nay đang vẫn luôn ở vị trí dẫn đầu là nhóm ngành yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đối với ngành Dược, số lượng cơ sở đào tạo vẫn còn ít và chưa đáp ứng được nhu cầu nhân lực của xã hội hiện nay vì thế đa số sinh viên ra trường cơ hội việc làm là rất cao.Tuy nhiên, để đậu vào các trường đại học đào tạo ngành Dược hàng đầu như Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Dược Hà Nội,…thực sự không phải dễ dàng. Nhất là đối với những thí sinh có học lực trung bình khá.Học lực trung bình khá nên chọn học Cao đẳng Dược TPHCMThí sinh có học lực trung bình khá nên chọn cho mình một ngôi trường có mức điểm sàn vừa phải mà chất lượng đào tạo phải tốt. Tại TPHCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường chuyên đào tạo ngành Y Dược uy tín được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng. Với chương trình đào tạo tiên tiến, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ đạt chuẩn Bộ Y tế sẽ là môi trường rất tốt cho sinh viên học tập và rèn luyện. Ngoài ra, với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách sinh động và hiệu quả nhất.[​IMG]Tốt nghiệp THPT có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng DượcNăm 2017, theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược mới sẽ sử dụng hình thức xét tuyển. Cụ thể điều kiện xét tuyển đầu vào là tốt nghiệp THPT. Có thể nói đây là cơ hội cho rất nhiều thí sinh yêu thích ngành Dược có thể tham gia học tập và theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ trong tương lai. Vì thế những thí sinh học lực trung bình khá chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại trường.Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược như thế nào?

    • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT – BTVH hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017.
    • 02 bản photo công chứng Học bạ THPT.
    • 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
    • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) có ghi họ tên, ngày tháng năm sinh phía sau hình
    • 01 phong bì có dán tem, ghi rõ Họ tên + Số điện thoại + Địa chỉ liên hệ của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển và nhập học.
    • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).

    Thí sinh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và chuyển trực tiếp về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Tư vấn tuyển sinh : 08.6295.6295 – 09.8295.8295

    Nguồn:http://caodangytetphcm.edu.vn/
     

Chia sẻ trang này