Đang tải...

Hữu ích phần mềm quản lí mang lại

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi tiensinh95, 26/9/18.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 New Member

    Tham gia ngày:
    14/8/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thời đại của công nghệ phát triển việc áp dụng các tiến bộ khoa học vào hoạt động kinh doanh là điều hoàn toàn cần thiết. Vậy việc các chủ shop thời trang áp dụng phần mềm quản lí đơn đặt hàng có đem lại hiệu quả kinh doanh cho họ hay không? Hay ưu nhược điểm của phần mềm này là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp họ giải đáp tất cả

    Việc sử dụng phần mềm quản lí đơn đặt hàng sẽ không là trở ngại đối. Vì vậy việc áp dụng phần mềm đó vào hoạt động kinh doanh là điều hoàn toàn nên làm.

    Bởi phần mềm quản lí mang lại các tính năng nổi bật như: gửi sms và email cho khách hàng khi trạng thái đơn hàng bị thay đổi, tích hợp với nhiều đơn vị vận chuyển lớn cùng với thao tác tự động tích phí vận chuyển cho đơn hàng và rất nhiều tính năng hữu ích khác. Mọi hoạt động đều được phần mềm triển khai mà các chủ shop hoàn toàn không phải chủ động làm việc đó.



    [​IMG]
    Dĩ nhiên là cái gì cũng vậy, đều có những hạn chế nhất định. Và với phần mềm này thì hạn chế của nó là:

    - Việc cài đặt phần mềm quản lí bán hàng là điều hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên nó sẽ chỉ cho người dùng sử dụng một số tính năng nhất định, muốn khai thác được hết các chủ shop thời trang phải trả phí cho điều đó

    - E ngại việc sử dụng vì họ sợ tiềm ẩn ở đâu đó trong phần mềm sẽ khiến những thông quan trọng của họ bị đánh mất như: thông tin về khách hàng, đơn đặt hàng,..

    Như vậy việc sử dụng phần mềm quản lí đơn đặt hàng cho hoạt động bán hàng là một hướng đi đúng đắnncho các chủ shop. Chúc cho các chủ shop thời trang ngày càng phát triển và có được doanh thu lớn từ việc cải tiến hoạt động quản lí.


    Việc kết nối dễ dàng và trực tiếp với nhà cung cấp sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều. Như tại Lý Phú Vính – đơn vị chuyên cung cấp máy tính tiền và phần mềm bán hàng chuyên nghiệp, áp dụng chế độ trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng qua Hotilne: 0902.444.888


    Ngoài ra, nhà cung cấp cũng cần có nguồn tài liệu hướng dẫn rõ ràng, hướng dẫn trực tiếp hoặc qua video online, offline để đáp ứng nhu cầu cho bạn thông qua mọi phương tiện có thể.


    Website: lyphuvinh.com

    Trụ sở Lý Phú Vinh:35 Hoàng Sa, quận 1, Tp.HCM
     

Chia sẻ trang này