Đang tải...

Hack like

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoanconggxx, 25/7/16.

Tags:
  1. hoanconggxx

    hoanconggxx New Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hack like hiện nay rất phổ biến và thông dụng trên mạng xã hội và rất đông đảo người tìm đến vậy có ai hiểu được hack like là gì và cách nó hoạt động như thế nào?

    Hack like là gì


    [​IMG]

    Hack like thực chất là gì. Đó là cách để bạn có nhiều lượt like trên facebook (mạng xã hội mạnh nhất hiện nay). Hack like là một hệ thống ứng dụng đa phần là miễn phí, nó hoàn toàn tự động và chúng không cần bạn can thiệp gì.

    Hack like thực chất là bạn phải cung cấp mã truy cập cho phần mềm đó để nó auto trao đổi like giữa những người cùng dùng ứng dụng hack like đó.

    Mã truy cập là gì: đó là một đoạn mã được tạo ra của facebook và của mỗi người là khác nhau, đoạn mã này có thể được dùng để xem tin nhắn, like, share,... và rất không hay nếu bạn cho người khác đoạn mã này.



    Mục đích của hack like là gì


    Hack like có rất nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của từng người như:

    Tăng like fanpage để phục vụ mục đích kinh doanh, bán hàng trên mạng. Tăng like cho một bức ảnh, bài viết để tham gia vào cuộc thi nào đó.

    Những fanpage cũ không còn hoạt động cũng cần nhu cầu hack like để được cứu sống hoặc tạo đà cho những fanpage mới để thu hút mọi người.

    Xem thêm: 30 câu status giúp câu like hiệu quả


    Nguồn: http://facebook.vnseosem.com/hack-like-la-gi.html
     

Chia sẻ trang này