Đang tải...

Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 với học phí chỉ 940.000đ/tháng

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam96, 2/7/19.

  1. nguyennam96

    nguyennam96 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 được coi là thắc mắc chung của nhiều thí sinh quan tâm khi muốn đăng ký xét tuyển vào trường.

    [​IMG]
    Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và đi đầu trong công tác đào tạo Điều dưỡng viên và nhân lực ngành Y tế hệ cao đẳng nói chung. Khi theo học tại trường, sinh viên được học tập trong môi trường đào tạo Y Dược chuyên sâu với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế. Nhà trường có đội ngũ giảng viên ưu tú trình độ cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, họ sẽ là những người hướng dẫn sinh viên trong suốt quãng thời gian theo học tại trường.
    Học phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
    Học phí Cao đẳng Điều dưỡng HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thắc mắc của nhiều thí sinh khi đăng ký xét tuyển vào trường.

    Lãnh đạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, Nhà trường thực hiện Quy định về thu học phí, các loại phí, lệ phí và các khoản đóng góp của người học theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP của Chính phủ, với mức thu thấp nhất theo mức tối thiểu của Nghị định. Những sinh viên thuộc đối tượng chính sách sẽ được miễn giảm học phí theo quy định của Nhà nước. Theo đó, mức học phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019 của nhà trường là 940.000đ/1 tháng (5 tháng 1 học kỳ).

    Với chính sách an sinh giáo dục hàng năm, những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, có ý chí vươn lên trong học tập sẽ được Nhà trường trao học bổng sau mỗi học kỳ, đây là phần thưởng nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập cho sinh viên.
    Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 cần những gì?
    Thí sinh có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng trực tuyến tại đường link sau: http://caodangyduochcm.com.

    Hoặc thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng về trường. Hồ sơ xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ như sau:
    • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2019).
    • 02 bản sao công chứng học bạ THPT.
    • 01 bản sao công chứng giấy CMND.
    • 01 bản sao giấy khai sinh.
    • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
    • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
    Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM theo địa chỉ sau: Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
     

Chia sẻ trang này