Đang tải...

[Spam] Học Cao đẳng nghề Dược – Bộ Quốc Phòng có điểm gì nổi bật?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi tranhoai9293, 4/5/16.

  1. tranhoai9293

    tranhoai9293 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Cao đẳng dược Hà Nội
    Web:
    Học Cao đẳng Dược là đầu tư đúng hướng cho khởi nghiệp Ngành dược

    Ngành Dược ngày càng đòi hỏi cao đối với chất lượng nguồn nhân lực, nhất là yêu cầu về kỹ năng nghề dược. Làm thế nào để chọn cho mình một Trường Cao đẳng để học nghề Dược uy tín?

    [​IMG]

    Yếu tố quyết định tính uy tín Bằng cấp Cao đẳng Dược?


    Học và sở hữu tấm bằng Cao đẳng nghề dược là một công đoạn, mắt xích quan trọng trong chuỗi hoạt động để khởi nghiệp. Vì vậy, thí sinh phải cân nhắc lựa chọn Trường công lập để không lãng phí thời gian và tài chính của gia đình. Các Dược sĩ khuyên rằng nếu thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược của bất kỳ trường nào trong hệ thống giáo dục Việt Nam, điều đầu tiên người học phải quan tâm tìm hiểu cơ sở vật chất đào tạo ngành dược, môi trường học thuật và có được học với giảng viên có chuyên môn sâu, kỹ năng thực tế nghề dược tốt như Trường Quân đội hay không?

    Nhiều thí sinh chuẩn bị tốt nghiệp THPT có nguyện vọng xét tuyển học Cao đẳng Dược Trường công lập nhưng còn đang băn khoăn chưa biết chọn Trường nào? Ban tư vấn tuyển sinh cung cấp cho các bạn học sinh những gợi ý sau để các bạn lựa chọn trường phù hợp.


    Tiêu chí chọn trường học Cao đẳng ngành dược?


    Để lựa chọn đúng Trường chuyên đào tạo nghề Dược chất lượng, đầu tiên người học nên xem tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Dược tốt nghiệp có việc làm cao không?


    Không phải ngẫu nhiên mà nhiều năm gần đây các thí sinh không trúng tuyển Đại học Dược Hà Nội lại đổ xô xét tuyển vào học các trường như Cao đẳng Y tế Hà Nội, Cao đẳng Dược Hải Dương hay Cao đẳng nghề Dược số 1 Bộ Quốc Phòng. Đây là những trường có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Dược sĩ Cao đẳng nên chương trình đào tạo Cao đẳng Dược đã được kiểm duyệt về nội dung đào tạo, cũng như đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn như cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên uy tín… do vậy quá trình học cũng sẽ khắt khe hơn và chất lượng đào tạo sinh viên nghề Dược sẽ tốt hơn và tỷ lệ có việc làm sau khi ra trường cũng cao hơn cả.


    Tiếp theo, thí sinh cần tìm hiểu thiết kế chương trình đào tạo nghề Dược cũng như phương pháp giảng dạy. Đây có thể nói là “đặc trưng” riêng của từng trường đào tạo ngành dược, nó sẽ quyết định chất lượng đầu ra Dược sĩ. Chẳng hạn, tại Trường Cao đẳng nghề số 1 Bộ Quốc Phòng, chương trình đào tạo Nghề Dược chú trọng giúp người học nâng cao kiến thức chuyên môn sâu Dược học và các kỹ năng, năng lực quản lý trong kinh doanh dược phẩm. Ngoài ra, thí sinh khi chọn Cao đẳng Dược Hà Nội cũng nên xem xét các yếu tố cơ sở vật chất trường lớp, học phí có được miễn giảm theo quy định Trường công lập không?

    • Học tập nghiêm túc trong môi trường Quân đội, được rèn luyện tính kỷ luật cao như một người lính “áo Blouse trắng”.
    • Được trang bị kỹ năng ngoại ngữ tốt, đặc biệt là tiếng anh chuyên ngành dược.
    • Trang bị kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin để sử dụng các phần mềm về tối ưu hóa công thức bào chế, cập nhật thông tin mới về kỹ thuật bào chế các dạng thuốc.
    • Tin học ứng dụng trong quản lý doanh nghiệp dược, kiến thức thương mại điện tử trong ngành dược.
    • Trang bị những kỹ năng mềm: giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình (thể hiện trình độ trí tuệ, công nghệ, bản lĩnh)…

    Học Cao đẳng nghề Dược – Bộ Quốc Phòng có điểm gì nổi bật?


    Nghề Dược là ngành học đặc thù nên thường học phí sẽ cao hơn nhiều so với khối ngành học khác nên tiêu chí học phí trường công lập thu theo quy định Nhà nước thì luôn thấp hơn nhiều so với các Trường tư thục vì Trường Cao đẳng nghề số 1 Bộ Quốc Phòng được Nhà nước đầu tư hỗ trợ hàng trăm tỉ đồng/năm chi cho phục vụ đào tạo và hỗ trợ sinh viên nghèo, hoàn cảnh khó khăn theo học.


    [​IMG]



    Giá trị bằng cấp Trường công lập dễ xin việc?


    Gần đây các phương tiện truyền thông, báo chí đều cảnh báo về tình trạng Cử nhân đại học, cao đẳng giấu bằng đi làm công nhân vì những kiến thức của những người bị thất nghiệp này không đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp hoặc họ không thể cạnh tranh nổi với các sinh viên tốt nghiệp của các Trường công lập có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề dược.


    Từ thực tế đó, nhiều phụ huynh có con em chuẩn bị kỳ thi THPT đã chọn Trường Cao đẳng nghề số 1 Bộ Quốc Phòng để học nghề dược. Vì các bậc phụ huynh là người từng trải trong cuộc sống, họ hiểu giá trị của tấm bằng do các Trường Quân đội cấp luôn dễ dàng xin việc làm khi các em tốt nghiệp ra trường.




    [​IMG]

    Trường học Cao đẳng nghề Dược tốt nhất tại địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.895.895– 0964.52.43.43.
     

Chia sẻ trang này